'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
2.230 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang đối mặt với tình cảnh lỗ nặng khi đã ký hợp đồng từ trước và nguồn cung rất khan hiếm.
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Một du khách chia sẻ về trải nghiệm ăn uống không mong đợi tại Ấn Độ. Theo đó, người này phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa.
Người đàn ông vào cấp cứu sau khi ngậm kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee để kéo dài "cuộc yêu". Kết quả kiểm nghiệm cho thấy kẹo sâm này chứa chất cấm dùng trong thực phẩm.
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Những quán cà phê mở xuyên suốt 24/7 không chỉ thu hút người trẻ, du khách đến trò chuyện, thưởng thức đồ uống, mà còn có thể làm việc xuyên đêm.
Các cocktail bar với không gian quyến rũ, nhạc hay và phong cách phóng khoáng đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong ngày 8/3 năm nay.
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Xu hướng thắt chặt chi tiêu và tác động của Nghị định 100 khiến nhiều hệ thống bia hơi, quán nhậu tại Hà Nội gặp khó khăn. Tuy nhiên, một số chuỗi vẫn không ngừng mở rộng quy mô.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Theo PGĐ Nhà hát Lớn Hà Nội, Music Garden thuộc khuôn viên và quyền quản lý của Nhà hát. Tại đây bán vé thưởng thức âm nhạc 99.000 đồng/người, tặng kèm đồ uống.
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.