Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
248 kết quả phù hợp
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Là những đối thủ truyền kiếp trên thương trường, Coca-Cola với Pepsi, McDonald's với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiêu trò chế giễu đối thủ một cách công khai.
Đối thủ của Hồ Ngọc Hà đều là những ca sĩ tài năng, đã gặt hái vô số giải thưởng âm nhạc ở trong và ngoài nước.
Theo trang MSN, các mặt hàng vốn được người Mỹ ưa chuộng trước đây như ngũ cốc, kẹo cao su, soda... đang dần bị thất sủng.
Những thương hiệu lừng lẫy thế giới như Facebook, Coca, Pepsi, McDonald's, Ford... đều từng có những sản phẩm mới thất bại thảm hại, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
"Tất cả các ca khúc của tôi chỉ là về phụ nữ và thuốc phiện. Đó là bản sắc của âm nhạc của tôi" - Đây là câu nói được cho là đã tóm tắt đầy đủ về cuộc đời của nghệ sĩ Rick James.
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Hút ma túy, sử dụng chất kích thích không chỉ hủy hoại nhan sắc mà còn khiến họ mất đi niềm tin của khán giả.
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Đầu tiên phải nói đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 đang diễn ra tại xứ sở samba Brazil. Bên cạnh đó là hàng loạt bộ phim bom tấn.
Biên tập viên kỳ cựu của Vogue Úc đã vạch ra mặt tối gây choáng trong làng thời trang thế giới, nơi mà rất nhiều người mẫu phải nhịn đói đến ngất xỉu để giảm cân.
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Đánh giá thiếu chính xác, thiếu tầm nhìn khiến nhiều công ty như Motorola, Western Union, 20th Century Fox... đưa ra những quyết định sai lầm tệ hại nhất trong giới kinh doanh.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Trước khi gây nên cơn sốt toàn cầu với vỏ chai in tên người dùng, Coca-Cola đều đạt được thành công mỗi khi tung ra một chiếc áo mới cho sản phẩm của mình.