Theo Euromonitor, trong năm 2014, lượng nước ngọt có ga bán ra tại Mỹ đã giảm năm thứ 10 liên tiếp. Đó là lý do các ông chủ của Coca-Cola đang đứng ngồi không yên trong năm 2015.
244 kết quả phù hợp
Theo Euromonitor, trong năm 2014, lượng nước ngọt có ga bán ra tại Mỹ đã giảm năm thứ 10 liên tiếp. Đó là lý do các ông chủ của Coca-Cola đang đứng ngồi không yên trong năm 2015.
Những điều thú vị chốn công sở ngày Cá tháng tư
Với những chiêu trò độc đáo và đầy hài hước được giới thiệu bởi Boredpanda, dân công sở sẽ có một ngày Cá tháng tư đáng nhớ.
10 sản phẩm thất bại thảm hại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan... từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt.
9 sự thật ít biết về đồ uống có ga
Cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi, nguồn gốc của Mountain Dew, Fanta hay 7 Up từng chứa thuốc an thần... là những điều ít biết về đồ uống có ga.
10 sai lầm quảng cáo ngớ ngẩn nhất trong lịch sử
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Những thảm họa đáng xấu hổ của ngành quảng cáo
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
9 chiến dịch quảng cáo thành công nhất mọi thời đại
Coca-Cola, McDonald's, Apple hay FedEd từng tung ra những chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng, khó quên và được tôn vinh trong ngành quảng cáo.
Những tòa nhà độc nhất vô nhị trên thế giới
Với ý tưởng vô cùng độc đáo, các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đã sáng tạo ra nhiều tòa nhà "độc nhất vô nhị" thu hút hàng nghìn du khách tới tham quan.
Các quốc gia nguy hiểm nhất thế giới
Báo cáo tình hình bạo lực toàn cầu do các cơ quan thuộc Liên Hợp Quốc công bố lần đầu vào tháng 12/2014 cho biết Mỹ Latin là khu vực có tỷ lệ người thiệt mạng cao nhất thế giới.
Top 10 bóng hồng thể thao kiếm tiền giỏi nhất hành tinh
Quần vợt xứng đáng là môn thể thao vua của phái yếu khi trong top 10 nữ VĐV kiếm tiền giỏi nhất hành tinh (theo thống kê từ The Richest), có tới 6 gương mặt đến từ làng banh nỉ.
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Messi lập hat-trick, thành chân sút vĩ đại nhất La Liga
M10 tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp Barca đè bẹp Sevilla 5-1, đồng thời qua mặt huyền thoại Zarra để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại La Liga với 253 bàn thắng.
Pepsi và Coca-Cola 'gặp hạn' như thế nào ở châu Mỹ?
2 thương hiệu lớn nhất toàn cầu đang gặp khó khăn trước những dự luật chống lại nước giải khát tại Mexico và Mỹ.
Steve Jobs học được gì từ quảng cáo của Pepsi?
Một quảng cáo nước giải khát Pepsi đã khiến cố Tổng giám đốc Apple Steve Jobs tìm được hướng đi cho Apple.
Người giàu nhất thế giới chia sẻ cách dạy con về tiền
Warren Buffett – một trong những người giàu nhất thế giới chia sẻ với các bậc cha mẹ cách dạy con về tiền.
Các dấu mốc cuộc chiến trăm năm giữa Coca-Cola và Pepsi
Khi Pepsi tung ra sản phẩm Pepsi True cạnh tranh trực tiếp với Coke Life của Coca-Cola, dù không nói ra nhưng thỏa thuận "ngừng bắn" giữa Coca-Cola trên Twitter coi như chấm dứt.
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
9 cặp đối thủ kinh doanh lớn nhất mọi thời đại
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Các cặp đối thủ truyền kiếp 'dìm hàng' nhau như thế nào?
Là những đối thủ truyền kiếp trên thương trường, Coca-Cola với Pepsi, McDonald's với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiêu trò chế giễu đối thủ một cách công khai.