Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còn 2 ngày cuối giảm giá Aveo X8 chip 8 lõi

Chương trình khuyến mại lớn với tổng ưu đãi lên tới 2,5 triệu đồng khi mua Aveo X8 chip 8 lõi, RAM 2 GB của Avatelecom chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ kết thúc.


Theo chương trình, khách hàng sẽ được giảm ngay 1,5 triệu đồng tiền mặt khi mua Aveo X8 kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 1 triệu đồng, nâng tổng trị giá khuyến mại lên gần 2,5 triệu đồng tới hết 10/6.


Anh Khanh, một khách hàng chia sẻ: “Trước đây mức giá 7,3 triệu đồng Aveo X7 đã là một mức giá khá hợp lý đối với tôi vì máy sở hữu RAM lên tới 2 GB 3 kênh và bộ xử lý chip lõi 8 tốc độ 1,7 Ghz. Tôi đang định chờ lấy lương sẽ mua mà lại đúng dịp chương trình khuyến mại diễn ra với mức giá hấp dẫn chỉ còn 5,8 triệu đồng nên tôi phải tranh thủ mua ngay”.

Chị Lan ở Khâm Thiên thì lại thích độ phân giải Full HD nét và camera 13 megapixel của Aveo X8. Theo chị tìm hiểu thì tại thời điểm hiện tại có nhiều smartphone chip 8 lõi nhưng lại chỉ có RAM 1 GB và màn hình thường mà giá cũng đã trên 6 triệu, trong khi máy hội tụ cả chip 8 nhân, RAM 2 GB và màn full HD mà giá đang khuyến mại chỉ còn 5,8 triệu. Đây là cơ hội vàng cho chị thời điểm này.


Được biết tới là smartphone cấu hình cao giá rẻ phục vụ phân khúc khách hàng bình dân với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nên dù ra mắt đã lâu nhưng sản phẩm này vẫn thu hút đông đảo người tiêu dùng. Đợt khuyến mại giảm giá lớn này có ý nghĩa đặc biệt với những tín đồ smartphone bởi lẽ đây là lần đầu tiên và duy nhất trong năm 2014 diễn ra chương trình giảm giá sản phẩm này, giúp thỏa mãn cơn khát công nghệ của những khách hàng vừa túi tiền, chờ đợi đã lâu một chương trình giảm giá.

Aveo X8 Full HD phiên bản 2014 sở hữu kiểu dáng sang trọng, mỏng gọn đẳng cấp.
Aveo X8 Full HD phiên bản 2014 sở hữu kiểu dáng sang trọng, mỏng gọn đẳng cấp.
Camera trước 5.0Mp kèm phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp cho ra bức ảnh đẹp hoàn hảo.
Camera trước 5.0Mp kèm phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp cho ra bức ảnh đẹp.

Dung lượng pin là điểm mấu chốt không thể thiếu giúp sản phẩm bỏ xa mọi đối thủ cùng phân khúc. Qua thử nghiệm máy có thể cho thời gian sử dụng nghe gọi tới trên 3 ngày.

Chương trình được áp dụng với tất cả các chi nhánh của Avatelecom trên toàn quốc. Đối với những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa hoặc không có điều kiện tới mua trực tiếp tại các showroom của Avatelecom thì sẽ được hưởng chế độ ưu đãi miễn phí vận chuyển giao hàng tận nhà và thanh toán tiền khi nhận hàng.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website của hãng mà không cần phải thanh toán trước. Trong vòng tối đa 36 tiếng từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và hoàn toàn miễn phí tiền vận chuyển.

Hiện Aveo X8 chip 8 nhân RAM 2 GB giảm giá còn 5,8 triệu đồng kèm gói quà tặng trị giá tới một triệu đồng gồm: một tấm dán màn hình, một tai nghe cao cấp, một ốp lưng silicon và một bộ game bản quyền.

Bạn đọc vào www.avatelecom.vn để xem chi tiết thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mại giao hàng thu tiền tận nơi miễn phí.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm