Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Côn đồ kéo vào nhà riêng đánh phó giám đốc sở nhập viện

Ngày 25/10, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tiếp tục điều tra, truy tìm nhóm thanh niên khoảng 10 người để xử lý vì xông vào nhà đánh ông Nguyễn Văn Dần, Phó giám đốc Sở GT-VT Khánh Hòa, bị thương phải đi cấp cứu.

Thượng tá Bùi Văn Thạo, Đội trưởng Đội Tổng hợp Công an TP.Nha Trang, cho biết vào lúc 6h sáng ngày 23/10, ông Nguyễn Văn Dần vừa đi tắm biển về thì có một cuộc điện thoại gọi đến, ông bắt máy nhưng chỉ nghe tiếng ồn ào của nhiều người chứ không ai nói chuyện.

Sau khi ông tắt máy chuẩn bị ăn sáng thì có khoảng 10 thanh niên mở cổng bước vào nhà. Một đối tượng hỏi "ông có phải là Dần không?". Ông Dần hỏi lại "có chuyện gì không?". "Sao nợ tiền của anh tao mà không trả?", một người hỏi. Ông Dần nói "các anh nhầm rồi". Chưa dứt lời thì 10 thanh niên này xông vào đấm, đá túi bụi, ông Dần chỉ kịp giơ tay chống đỡ.

Một hàng xóm của ông Dần cho biết nhiều đối tượng nam vào nhà ông này, còn các đối tượng nữ thì đứng ở ngoài, xe máy vẫn nổ máy. Sau khi đánh ông Dần, các đối tượng ra xe tẩu thoát ngay. “Sự việc chỉ kéo dài khoảng 2 - 3 phút nên không ai kịp trở tay”, người hàng xóm này cho biết.

Cũng theo Thượng tá Thạo, Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tật để khởi tố vụ án. Hiện chưa xác định được nhóm thanh niên trên là ai, xông vào nhà đánh ông Dần vì động cơ gì.

Nguyễn Thanh Thúy

Bạn có thể quan tâm