Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Cindy Crawford làm mẫu ở tuổi 14

Ở tuổi 14, Kaia Gerber đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu chuyên nghiệp và chụp ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng.

Kaia Gerber vừa thực hiện bộ ảnh mới nhất cho tạp chí Teen Vogue trong vai trò gương mặt trang bìa. Bộ hình được lấy cảm hứng từ phong cách bohemian bay bổng, lãng mạn. 
So với thời kỳ đầu chập chững bước chân vào lĩnh vực thời trang, cách đây gần 4 năm, con gái siêu mẫu Cindy Crawford ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. 
Kaia Gerber bắt đầu ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu IMG hồi tháng 7 năm nay. Chân dài tuổi teen được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ. Kaia chia sẻ cô bé thường xuyên mượn đồ của bà mẹ siêu mẫu: "Tôi sẽ hỏi mượn, sau đó chúng nằm trong tủ quần áo của tôi vĩnh viễn. Mẹ tôi thỉnh thoảng lại thắc mắc đồ đạc của bà biến đi đâu hết". 
Trước đó, Kaia Gerber chụp bộ ảnh thời trang đầu tiên năm 10 tuổi. Cindy Crawford - siêu mẫu đình đám của thập niên 1990 - tự hào về con gái: “Tôi rất vui khi Kaia được chọn tham gia vào chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Young Versace. Tôi vô cùng tự hào về cô bé”. 
Kaia Gerber tâm sự, càng lớn cô bé càng khát khao được đứng trước ống kính, chinh phục sàn diễn thời trang. Và mẹ chính là người thầy mà cô tin tưởng nhất: "Khi cần lời khuyên, tôi tìm đến mẹ mình vì tôi biết bất cứ những gì bà nói đều không làm tôi tổn thương. Khi mẹ chê bức ảnh này chưa đẹp, tôi sẽ lắng nghe". 
 Kaia Gerber được coi là phiên bản thời trẻ của Cindy Crawford. 

Minh Đức

Ảnh: Teen Vogue, Fashiongonerogue

Bạn có thể quan tâm