Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ

Dân mạng đều cho rằng nhan sắc hiện tại của Thùy My là thừa hưởng từ mẹ, từ gương mặt trái xoan, sống mũi cao đến thần thái thu hút.

Diem My 6X hoi tre anh 1

Trên trang cá nhân, Hà Thùy My (sinh năm 1995) - con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My khoe loạt ảnh của mẹ thời trẻ. Trong những bức hình đăng tải, dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Diễm My và khẳng định bà nhan sắc cực phẩm.

Diem My 6X hoi tre anh 2

Cách đây hơn 20 năm, Diễn My đã sở hữu nhan sắc nổi bật với gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng tự nhiên, đôi mắt to tròn. "Nữ hoàng ảnh lịch" theo phong cách tân cổ điển cùng lối make up đậm làm tôn lên gương mặt xinh đẹp.

Diem My 6X hoi tre anh 5
Thùy My thường xuyên khoe ảnh mẹ trên Instagram. Cô từng gọi mẹ là thần tượng, "nữ hoàng nhan sắc", "người phụ nữ quyền lực"... 9X từng hy vọng sau này được bằng một phần nhỏ của mẹ.

Diem My 6X hoi tre anh 8

Diễm My có 2 con gái là Thùy My (phải) và Quế My (trái). Cả 2 chị em đều học tập, sinh sống tại Mỹ và nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. "Song My" được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ.

'Mùa dịch là cơ hội hoàn hảo để tôi sống chậm và bình tĩnh hơn'

"Chưa bao giờ từ chối các cuộc hẹn xã giao với khách hàng, người quen, bạn bè thân sơ, những bữa ăn đầy nghĩa vụ và trách nhiệm với đồng nghiệp, cấp trên lại dễ dàng như thế".

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm