Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Hồng Đăng khóc nức nở vì lần đầu phải xa bố

Đây là lần đầu tiên bé Nhím bật khóc nức nở trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế khi biết tin bố phải làm nhiệm vụ kéo lưới ban đêm.

Bo oi minh di dau the tap 7 anh 1
Tập 7 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế lên sóng ngày 18/6. Bốn cặp bố con tiếp tục trải nghiệm cuộc sống tại Làng bè sông Chà Và, thành phố Vũng Tàu. Khi đang ăn tối, các ông bố bất ngờ nhận được mật thư mới. Nhiệm vụ đánh cá đêm lần này dành riêng cho 3 ông bố - Hồng Đăng, Thành Được, Anh Khoa. Còn diễn viên Hải Anh đảm nhận vai trò "vú em". 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 2
Thành Được ân cần dặn dò bé Bell trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ. 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 3
Nhím khóc nức nở, không đồng ý cho ba Hồng Đăng đi xa. Diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ, anh cũng cảm thấy có lỗi khi để con ở lại một mình, nhưng anh muốn con cứng rắn hơn vì không phải lúc nào cũng có ba mẹ bên cạnh. 

Bo oi minh di dau the tap 7 anh 4
Dưới sự chỉ huy của "nhạc trưởng" Hải Anh, các bé hát vang ca khúc Bố là tất cả để chia tay bố Anh Khoa, Hồng Đăng và Thành Được. 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 5
Nhím vẫn thẫn thờ vì phải xa bố. Diễn viên Hồng Đăng tâm sự: "Lần đầu tiên Nhím ngủ ở đây một mình. Để con ở lại, mình cũng lo vì đây là vùng sông nước. Đây cũng là lần đầu tiên mình cảm nhận nhiều nhất tình cảm của con và mình hạnh phúc vì điều đó". 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 6
Khi con tàu chở 3 ông bố đi làm nhiệm vụ chưa đi được bao xa, sự cố mất điện xảy ra, khiến cả làng chài chìm trong bóng tối. Nhím liên tục gọi to "Bác Hải Anh ơi, cứu con", nhưng cô bé không khóc. Ngược lại, Nhím nghe lời bố, ân cần chăm sóc em Bell. 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 7
Sau khi trở thành "vú em" bất đắc dĩ, diễn viên Hải Anh khuấy động không khí bằng tiết mục đàn hát. Nhím và Híp nhiệt tình nhún nhảy và hát Cả nhà thương nhau
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 8
Diễn viên Hải Anh chia sẻ chưa bao giờ anh phải trông 4 bé cùng một lúc: "Cái khó là không phải các bé đều nghe lời mình nên khá vất vả". Tuy nhiên, anh vẫn vui vì được mọi người tín nhiệm. 

 

Bo oi minh di dau the tap 7 anh 9
Nếu như Hồng Đăng và Thành Được lo lắng cho hai bé gái, ca sĩ Anh Khoa tỏ ra rất hào hứng. Anh cho rằng đây sẽ là trải nghiệm thú vị của Châu Chấu ở vùng sông nước. Khoảng 3h sáng, bốn ông bố hoàn thành nhiệm vụ và trở về khi các con đã ngủ say. 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 10
Sáng hôm sau, các ông bố lại nhận được nhiệm vụ mới - nặn hình con mình theo hình dung riêng của mỗi người. Diễn viên Hải Anh khiến mọi người phì cười khi thốt lên "Mình làm sao nhớ mặt con mình được?". 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 11
Anh Khoa được khen khéo tay, có năng khiếu về nghệ thuật. Trong tưởng tượng của anh, Châu Chấu chính là "siêu nhân xanh dương". 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 12
Bé Híp trong hình dung của bố Hải Anh khá đơn giản. 
Bo oi minh di dau the tap 7 anh 13
Trong khi đó, các bé cũng có nhiệm vụ vẽ lại khuôn mặt của bố theo tưởng tượng. Cuối cùng, bốn gia đình họp mặt và chấm điểm cho "tác phẩm nghệ thuật" theo từng cặp. 

Minh Đức

Ảnh: BTC, Clip: Hoàng Hiệp (theo VTV)

Bạn có thể quan tâm