Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Kim siêu vòng ba 1 tuổi đã có stylist riêng

Vợ chồng Kim thuê một người chuyên may trang phục cho North West để đảm bảo cô nhóc và mẹ có thể mặc giống nhau mỗi khi ra đường.

Trước đây, Kim siêu vòng ba từng chia sẻ cô sẽ thuê người đóng thế con gái để đánh lạc hướng các tay săn ảnh và người hâm mộ. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra trong thời gian gần đây lại cho thấy vợ chồng Kim - Kanye khao khát muốn cô con gái bé bỏng nổi tiếng đến mức nào.

Hơn 1 tuổi, North West đã chụp hình cho tạp chí Vogue Mỹ dưới ống kính của "ông trùm" Karl Lagerfeld, mặc quần áo Chanel. Mới đây, cô nhóc lại trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở hàng ghế đầu nhiều show thời trang lớn, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, như Givenchy, Balenciaga...

Kim và con gái đến dự show thời trang Givenchy.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Grazia, Kim siêu vòng ba thuê một người vừa đảm nhận vai trò stylist, vừa trực tiếp may đồ cho North West dựa trên tủ đồ của mẹ. Ngôi sao truyền hình thực tế muốn hai mẹ con thường xuyên mặc ton-sur-ton mỗi khi ra đường hoặc tham gia các sự kiện.

Hai mẹ con thường mặc ton-sur-ton.

"Mỗi lần có dịp xuất hiện trước công chúng, gia đình Kim đều  họp lại để bàn bạc sẽ mặc gì. Vì thế, trang phục của cô nhóc North West được lên kế hoạch rất cẩn thận và chi tiết. Từ váy, giày dép, cho đến những phụ kiện thời trang của North gần như luôn đồng điệu với Kim" - nguồn tin giấu tên cho biết.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm