Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Phương Thanh theo mẹ đến trường quay

Dù mới 10 tuổi nhưng bé Gà (tên ở nhà) tỏ ra rất chững chạc, luôn quan tâm, chăm chút trang phục diễn cho mẹ.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh dẫn con gái đến buổi ghi hình chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, phát sóng lúc 20h ngày 19/9 trên kênh VTV9. Trong trường quay, bé Gà quấn quýt, không rời mẹ nửa bước. Không những thế, cô bé còn dành cho mẹ nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc, khiến Phương Thanh vô cùng cảm động. 

Những hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cho thấy, bé Gà ngày càng ra dáng thiếu nữ với làn da trắng, mái tóc đen suôn dài. Giọng ca Trống vắng chia sẻ, con gái rất thích tháp tùng mẹ đi diễn để được ngồi xem mẹ hát và phụ những việc vặt trong hậu trường.

Phương Thanh hạnh phúc khi được con gái quan tâm, chăm sóc. 

Giọng ca Trống vắng tâm sự thêm, dù mới 10 tuổi nhưng bé Gà khá tự lập, sâu sắc, yêu thương mẹ và bà ngoại. Bé thuộc hầu hết bài hát của mẹ. Mỗi khi thấy mẹ mệt hoặc không vui, con gái lại chạy đến hỏi thăm, động viên. Phương Thanh cũng tiết lộ, gương mặt con gái giống bố nhưng tính tình lại thừa hưởng từ mẹ. 

Nói về lý do giấu kín con gái gần 10 năm nay, Phương Thanh cho hay, chị muốn bé có cuộc sống bình yên, không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ. Bản thân bé Gà cũng chưa từng khoe với bạn mẹ là người nổi tiếng.

Bé Gà ngày càng ra dáng thiếu nữ. 

Về việc định hướng tương lai cho con, Phương Thanh cho rằng phụ thuộc vào ý thích và lựa chọn của bé. Hiện tại, chị chỉ chú tâm làm nghệ thuật, dành dụm tiền để nuôi con khôn lớn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm