Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Quốc Trung khoe ảnh tình cảm bên bố tại Italy

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung và con gái đã có buổi hội ngộ vui vẻ ở nước ngoài.

Trên Facebook, con gái nhạc sĩ Quốc Trung - Nguyễn Thiện Thanh, sinh năm 1996 - chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng bố. Hiện cô gái sinh năm 1996 theo học chuyến du học ngắn ngày, kéo dài một tháng tại Italy.

Trong chuyến du học xa nhà này, Thiện Thanh cùng đi với một số bạn bè quen biết. Tất cả cùng bắt đầu cuộc sống mới, tập quen với nhiều thứ từ đầu cũng như sự khác biệt ngôn ngữ. Những ngày mới sang Italy, cảm nhận của Thiện Thanh về đất nước phương Tây là thành phố đẹp cổ kính cùng những con người thân thiện..

2 bố con tận hưởng ngày nghỉ tại Italy. Ảnh: NVCC.

Sau khoảng một tuần Thiện Thanh theo học tại Ý, nhạc sĩ Quốc Trung có dịp ghé thăm con gái trong chuyến công tác một số nước phương Tây. Hai bố con đã có buổi tham quan một số danh thắng nổi tiếng và trung tâm thương mại Firenze của đất nước này.

Tuy nhiên, Thiện Thanh chỉ được ở bên bố một ngày. Sau đó, nhạc sĩ Quốc Trung phải xa con gái để thực hiện những chuyến đi tiếp theo tới nước Pháp. Trước khi xa con gái, nhạc sĩ chia sẻ trên Facebook dòng tâm trạng xúc động: "Bố con lưu luyến tiễn nhau nên bố đi tàu muộn nhất và ngủ bụi ở sân bay vậy. Chỉ vì con đã hứa sẽ cố gắng học tốt".

Hình ảnh trưởng thành hiện tại của con gái nhạc sĩ Quốc Trung. Ảnh: NVCC.

Radio: Con gái NS Quốc Trung nói với cha về tình yêu

"Con nhớ có lần, con và anh ấy chấp nhận rời xa nhau... Sau này lớn lên con mới biết, lúc ấy, con đau một thì trái tim bố quặn thắt gấp 10" - Thiện Thanh chia sẻ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm