Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Radio: Con gái NS Quốc Trung nói với cha về tình yêu

"Con nhớ có lần, con và anh ấy chấp nhận rời xa nhau... Sau này lớn lên con mới biết, lúc ấy, con đau một thì trái tim bố quặn thắt gấp 10" - Thiện Thanh chia sẻ.

Nguyễn Thiện Thanh - sinh năm 1996 là con gái của nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh Lam. Tuy 2 bố mẹ không còn sống chung dưới một mái nhà, nhưng Thiện Thanh vẫn hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cả bố mẹ.

Cuối năm 2014, nhạc sĩ Quốc Trung đã khiến dân mạng thán phục với bức thư gửi tặng người yêu của con gái. Đáp lại tình cảm ấy, Thiện Thanh đã viết một bức thư đầy tình cảm gửi cho cha.

Sống trẻ Radio xin giới thiệu những lời tâm sự của cô gái khi kể về bố. 

Trong bức thư của mình, Thiện Thanh viết: "Con nhớ có lần, con và anh ấy chấp nhận rời xa nhau. Con đã khóc rất nhiều. Tưởng như, đó là đau khổ lớn nhất mà con từng gặp phải. Con khi ấy thấy mình suy sụp, mọi thứ đổ gục trước mắt. Bố khi ấy chỉ lặng lẽ từ phía xa như sợ đến gần sẽ khiến con gái mình tổn thương hơn. Sau này lớn lên con mới biết, lúc ấy, con đau một thì trái tim bố quặn thắt gấp 10".

Radio: Tết xa nhà của thần đồng Việt trên đất Mỹ

Trở thành du học sinh tại Mỹ, Tết năm nay là lần đầu tiên Đỗ Nhật Nam xa gia đình, quê hương. Em bày tỏ cảm xúc thương nhớ qua những vần thơ gửi bố mẹ, người thân.

Hà Thu - Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm