Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Thanh Lam nhí nhảnh selfie cùng bạn trai

Công khai chuyện tình cảm, Thiện Thanh và Trần Mạnh Tiến - freestyle của môn bóng đá nghệ thuật và thường biểu diễn nhiều chương trình giải trí - dành nhiều sự quan tâm cho nhau.

Nhập mô tả
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện độc đáo thu hút giới trẻ và tỏ ra thật hạnh phúc khi cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp Noel này.
Nhập mô tả cho
Thiện Thanh và Mạnh Tiến tạo dáng để chụp selfie với cây thông Noel khổng lồ được tạo nên từ 100 màn hình LED tại sảnh trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).
Nhập mô
Cây thông đặc biệt này nằm trong chiến dịch Heineken Xmas Tree 2014 được tổ chức nhằm giúp bạn trẻ gửi đi những lời chúc Giáng sinh an lành tới những người yêu thương.
Nhập mô tả c

Bằng cách truy cập vào website và làm theo hướng dẫn, các bạn trẻ có thể tự tạo những tấm thiệp độc đáo để trình chiếu trên các màn hình LED của cây thông Heineken.

Nhập mô tả cho
Người tạo thiệp sẽ nhận được thông báo qua email về thời điểm thông điệp xuất hiện trên cây thông để gây bất ngờ và cùng chứng kiến với người nhận lời chúc.
Nhập mô tả
Chiến dịch thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của giới trẻ thủ đô bởi ý tưởng sáng tạo và độc đáo, giúp bạn trẻ thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.
Nhập m
Bên cạnh đó, chiến dịch Heineken Xmas Tree 2014 còn thu hút giới trẻ bởi những màn nhảy flashmob sôi động và hoạt động chụp ảnh tại photobooth được thiết kế ấn tượng những ngày cận Noel.
Nhập m
Đặc biệt, khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng cây thông và lời chúc của mình trên Facebook, bạn trẻ còn có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn như iPad Air 64GB, ổ cứng di động, túi xách thời trang và hộp quà Heineken.
Nhập mô

Heineken Xmas Tree 2014 được tổ chức từ ngày 1/12-31/12 với các hoạt động xoay quanh Cây thông Heineken đặt tại vỉa hè Trung tâm thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, phía đường Thái Phiên. Độc giả có thể truy cập vào website để biết thêm chi tiết.

 

Bạn có thể quan tâm