Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Trương Ngọc Ánh theo mẹ đi chấm thi

Cô công chúa nhỏ Bảo Tiên hiếu động ngày thường lại tỏ ra ngại ngùng khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình.

Trong ngày thi thứ hai của vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway Vietnam 2014, host Trương Ngọc Ánh được con gái Bảo Tiên đi theo cổ vũ. Nữ diễn viên ngay lập tức đăng tải hình ảnh hai mẹ con lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Cái đuôi dễ thương dạo này nhõng nhẽo quá. Mẹ đi làm giám khảo cũng năn nỉ xin đi cùng cho được mới chịu. Năm nay các bạn thí sinh ấn tượng và rất vui. Hôm qua 2h sáng mới về đến nhà, không biết hôm nay là mấy giờ đây?".
Bảo Tiên bình thường rất hiếu động, nhưng hôm nay cô bé lại tỏ ra rụt rè, không đồng ý chụp ảnh một mình.
Khi có mẹ chụp ảnh cùng, cô bé thể hiện rõ tính cách nhí nhảnh của mình.
Sau khi được mẹ Trương Ngọc Ánh dỗ dành mãi, cô nhóc 5 tuổi mới chịu tạo dáng một mình.
Ngoài sự góp mặt của bé Bảo Tiên, dàn ban giám khảo hôm nay cũng gây chú ý bởi phong cách thời trang rực rỡ, trẻ trung. Bộ tứ quyền lực không hẹn mà gặp khi cùng chọn những bộ cánh tông màu bắt mắt.
Trương Ngọc Ánh tiếp tục diện một mẫu thiết kế khác của Hoàng Minh Hà - quán quân mùa giải trước. Anh lựa chọn cho nữ giám khảo quyền lực tông màu hồng đang được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.
Hoàng Minh Hà chăm chút trang phục cho Trương Ngọc Ánh để cô xuất hiện thật lộng lẫy.
Trong khi đó, nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Thiên Hương ngẫu nhiên chọn trang phục cùng tông màu vàng. Trong buổi chấm thi ngày 10/3, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi cắt may để bước vào vòng phỏng vấn. Sau đó, những thí sinh còn lại cuối cùng sẽ được vào ngôi nhà chung của Project Runway 2014.

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm