Để phỏng vấn cho số tạp chí tháng 6, Harper's BAZAAR Singapore có cuộc hẹn với doanh nhân Kim Lim tại chính ngôi nhà mới của cô ở khu vực Balmoral, rộng hơn 500 m2. Từ căn hộ nhỏ hơn trong cùng tòa nhà, ái nữ tỷ phú Peter Lim quyết định chuyển sang căn lớn từ tháng 2. Không gian yêu thích nhất của cô là tủ quần áo được thiết kế lại từ phòng ngủ. Ảnh: Harper's BAZAAR Singapore. |
Giống như thiết kế ngôi nhà mới, ý thức về phong cách của Lim được cô gói gọn trong sự đơn giản. "Tôi thích những thứ rất đơn giản. Diện mạo hàng ngày của tôi bây giờ là áo len với quần thể thao dài", nữ doanh nhân nói. Ảnh: Harper's BAZAAR Singapore. |
Khi muốn nâng tầm mọi thứ, cô thích sự pha trộn giữa nam tính và nữ tính. Điều này thường được Lim thể hiện qua cách mặc những chiếc áo blazer ngoại cỡ. Nếu cần thể hiện nét nữ tính, cô lựa chọn áo ren phối cùng quần ống rộng thùng thình. Ngay cả khi mặc váy, cô sẽ mang giày thể thao. Lim nhấn mạnh: "Nếu không phải đi sự kiện hay chụp hình, tôi không bao giờ trông giống cô gái nữ tính". Ảnh: Kim Lim. |
Cô thích Louis Vuitton vì thương hiệu này có những món đồ trẻ trung giúp bản thân kết hợp cùng giày thể thao. Saint Laurent và CELINE là nơi cô có thể tìm thấy một chiếc blazer hợp với nhiều sự kiện. Cô cho rằng hai thương hiệu này ngày càng cho thấy cái nhìn giản dị hơn với quần thể thao, đó là phong cách yêu thích của Lim. Ảnh: Kim Lim. |
"Tôi cũng thích Dior nhưng không phải quần áo. Tôi thấy chúng quá nữ tính và sự vừa vặn không thực sự phù hợp với mình. Tuy nhiên, những chiếc túi, phụ kiện lại vừa mắt. Dior Men có lẽ được tôi chú ý hơn", nữ doanh nhân bày tỏ. Ngoài ra, tất cả thiết kế Balenciaga cô có đều dành cho nam. Cô thường chỉ cần mặc một chiếc áo phông Balenciaga quá cỡ khi cảm thấy lười biếng. Ảnh: Harper's BAZAAR Singapore. |
Trước đó, Lim thích mua sắm đến nỗi có những món đồ cô chưa từng dùng đến. Cô dần nhận ra mình phải tiết chế, cố gắng mặc, tái sử dụng quần áo. Thời trang cũng không còn là ưu tiên lớn với Lim. Cô đang chú ý đến lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là hai cơ sở kinh doanh của mình. Ảnh: Kim Lim. |
"Hai năm qua, tôi chỉ biết đến công việc. Do đó, số lần tôi đến phòng khám cũng tăng lên", cô nói. Nữ doanh nhân thuộc lĩnh vực làm đẹp hiện có kế hoạch lớn để mở rộng đế chế của mình. Trong 4-5 tháng tới, cô có thể sẽ sang Thái Lan để gặp gỡ mọi người vì công việc. Cô hy vọng mình có thể phát triển thương hiệu ở xứ chùa vàng vào năm 2022. Ảnh: Kim Lim. |