Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con giết mẹ vì bị nhắc uống thuốc

Sau khi cãi cọ với mẹ về việc uống thuốc, một thanh niên 23 tuổi ở Mỹ ấn đầu người phụ nữ xuống bể bơi của gia đình cho đến khi bà tắt thở.

Hôm 18/8, cảnh sát bắt nam thanh niên Denis Cullen (23 tuổi) ở đảo Long Island, hạt Suffolk, bang New York, Mỹ vì tội giết bà Elizabeth Cullen (63 tuổi). Nạn nhân là mẹ ruột của Denis. Nghi phạm có thể tại ngoại nếu nộp khoản tiền bảo lãnh 5 triệu USD, Fox News đưa tin.

Robert Biancavilla, một công tố viên địa phương, nói với báo giới rằng Denis thừa nhận hành vi dìm mẹ xuống bể nước của gia đình hôm 17/8.

"Đây là người sát hại mẹ. Cách thức nghi phạm giết người phụ nữ cũng như thái độ của anh ta khi mô tả tội ác khiến chúng tôi thấy kinh hãi", Robert bình luận.

con trai sat hai me anh 1
Cảnh sát áp giải Denis Cullen hôm 18/8. Ảnh: Newsday.

Theo Robert, vì Denis không uống thuốc theo yêu cầu của bác sĩ nên Elizabeth nhắc nhở và hai người cãi vã. Quá bức xúc với con trai, người phụ nữ đẩy anh ta. Ngay lập tức gã thanh niên dùng tay khóa cổ mẹ rồi đẩy bà tới bể bơi rồi ấn đầu bà xuống nước cho tới khi nạn nhân ngừng vùng vẫy.

"Denis kể rằng Elizabeth chống cự quyết liệt và anh ta ngạc nhiên vì người mẹ quá khỏe", Robert nói.

Steve Fondulis, luật sư bảo vệ quyền lợi của Denis, thừa nhận thân chủ của ông tỏ ra điềm tĩnh khi kể lại quá trình giết mẹ. "Tôi phải tìm hiểu xem anh ta có vấn đề thần kinh hay không", vị luật sư nói với báo Newsday.

Elizabeth là con gái của một tướng quân đội Mỹ. Anh trai của bà cũng là một tướng quân đội và từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng Liên quân Mỹ.

Thiếu gia thuê bạn giết 3 người thân để chiếm gia sản

Một doanh nhân triệu phú Mỹ cùng vợ và con gái chết trong nhà riêng. Hung thủ dùng chính đạn của vị doanh nhân để đoạt mạng gia đình ông.

Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm