Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt 'yêu thương' trong cộng đồng trẻ

Nếu như một tuần trước, clip “Chia sẻ yêu thương” khiến cộng đồng trẻ lay động và thổn thức thì giờ đây họ lại đang cùng nhau đăng tải những hình ảnh ý nghĩa trên trang cá nhân để hưởng ứng làn sóng yêu thương.

Trong đó, có cả sự tham gia của những hot girl nổi tiếng như Quỳnh Anh Shin và Amy Fox.

Clip Chia sẻ yêu thương mới chỉ xuất hiện trên Youtube và các trang mạng xã hội cách đây một tuần nhưng đã gây được sức lan tỏa rất lớn trong cộng đồng mạng, nhất là giới trẻ. Chỉ với những hành động tưởng chừng rất nhỏ trong cuộc sống như giúp đỡ một cụ già qua đường, yêu thương động vật, nhặt được của rơi trả lại người mất, chỉ đường cho người nước ngoài... nhưng cũng đủ khiến mọi người cùng hạnh phúc. “Một chút nhỏ bé cũng chạm nhẹ tới trái tim ai đó. Thế nên hãy yêu thương đi bạn nhé” là một trong những chia sẻ của cộng đồng mạng khi xem xong clip này. 

Điểm nổi bật của clip chính là những hành động nối tiếp nhau tạo thành một vòng tròn yêu thương khép kín. Khi ta trao đi yêu thương thì sẽ nhận lại được những giá trị tinh thần xứng đáng, có thể đó chỉ là một nụ cười của người đối diện, cũng có thể lại là cả trái tim của một ai đó. Giống như cô con gái Anna Trương của diva Mỹ Linh - nhân vật chính trong clip - chia sẻ: "Tình yêu như một chiếc boomerang kì diệu. Khi bạn ném nó đi thì chắc chắn nó sẽ tìm về với bạn".



Khi người trẻ cùng tham gia

Bắt nguồn từ clip đó, giới trẻ đang đồng loạt tham gia cuộc thi ảnh “trao yêu thương, nhận lại được gì?” để cùng tạo nên làn sóng yêu thương mới. Hot girl Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh) là một trong những người đầu tiên hưởng ứng cuộc thi này. Sở hữu ngoại hình xinh xắn như búp bê và học lực rất “cừ”, hot girl Hà Nội hiện là gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo teen trên khắp cả nước. Tham gia cuộc thi ảnh lần này, Quỳnh Anh Shyn chọn những tấm hình mà cô bạn chụp chung với các bạn học sinh cấp 2 của trường Phan Chu Trinh trong dịp tổ chức một phiên chợ quê cực kỳ hoành tráng. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ của Quỳnh Anh bởi đó là dịp mà cô bạn có thể cho đi yêu thương và nhận lại những cái ôm ám áp, những nụ hôn ngọt ngào và cả tình bạn bền lâu.


Không chỉ Quỳnh Anh Shyn, hot girl Amy Fox - cái tên hot trong giới trẻ Hà Thành với 74.613 người theo dõi trên Facebook cũng là một trong những bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình cho cuộc thi ảnh này. Amy Fox chọn tấm hình chụp cùng các bạn cùng lớp cấp 2 vào dịp cô bạn vừa học xong lớp 9. Đó là tấm hình kỷ niệm cuối cấp của cả lớp chụp khi mọi người cùng đi ăn buffet mà Amy Fox luôn luôn trân trọng và gìn giữ.


Quỳnh Anh Shyn, Amy Fox và tất cả những bạn trẻ đã và đang cùng C2 tham gia cuộc thi ảnh Chia sẻ yêu thương này đều tin rằng cho đi yêu thương chắc chắn sẽ nhận lại yêu thương và những giá trị tinh thần xứng đáng trong cuộc sống. Bởi yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi...

Nếu bạn là người yêu thích nhiếp ảnh, yêu thích khám phá, và hơn ai hết bạn yêu cuộc sống này, yêu những chuyến đi, yêu thương những loài vật bé nhỏ, yêu con người, bạn bè, gia đình, yêu thương chính bản thân mình và mong muốn chia sẻ tình yêu đó với mọi người xung quanh thì hãy tham gia và đóng góp những bức ảnh mang thông điệp yêu thương mà bạn ưng ý nhất để cùng C2 tạo ra clip chia sẻ yêu thương thật ý nghĩa.

Cùng nhau xem clip Chỉ 1 tình yêu, chỉ 1 C2 - Give love, get love tại đây.

Tư liệu: C2

Bạn có thể quan tâm