Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Cindy Crawford bảnh bao làm mẫu

Sau cô con gái Kaia Gerber, đến lượt cậu cả Presley cũng nối gót mẹ theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Presley, 16 tuổi, vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới cho tạp chí CR Fashion Book. Cựu siêu mẫu Cindy Crawford hé lộ hình ảnh đầu tiên trên trang cá nhân. Trong ảnh, Presley diện trang phục tuxedo bảnh bao. Trang Telegraph nhận xét Presley sở hữu ngoại hình khá giống ca sĩ trẻ Justin Bieber.

Con trai CindyCrawford làm mẫu. Ảnh: Instagram

Đây là lần thứ hai con trai Cindy Crawford xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh. So với cô em Kaia Gerber (14 tuổi), thành tích này còn khá mờ nhạt. Bởi Kaia ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG hồi tháng 7/2015. Chân dài tuổi teen từng tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Young Versace, chụp ảnh cho tạp chí Teen Vogue... Cô nhóc được coi là phiên bản thời trẻ của Cindy Crawford. 

Kaia Gerber tâm sự, càng lớn cô bé càng khát khao được đứng trước ống kính, chinh phục sàn diễn thời trang. Và mẹ chính là người thầy mà cô tin tưởng nhất: "Khi cần lời khuyên, tôi tìm đến mẹ vì tôi biết bất cứ những gì bà nói đều không làm tôi tổn thương. Khi mẹ chê bức ảnh này chưa đẹp, tôi sẽ lắng nghe". 

Ba mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford. Ảnh: Getty

Về phía Presley, cậu chưa ký hợp đồng với công ty quản lý nào. Carine Roitfeld, tổng biên tập tạp chí CR Fashion Book, nhận xét: "Bọn nhóc đều lễ phép và có nền tảng tốt. Tôi không ngạc nhiên đâu vì tôi biết mẹ chúng, Cindy, từ lâu. Chúng ta không thể biết chắc hai đứa có theo đuổi sự nghiệp người mẫu lâu dài hay không. Nhưng đây là bằng chứng cho thấy chúng thừa hưởng năng khiếu từ mẹ". 

Thời gian gần đây, một số nhóc tỳ nhà sao cũng bắt đầu ghi dấu ấn trong làng mốt. Lily-Rose (16 tuổi) - con gái tài tử Johnny Depp - nối nghiệp mẹ, trở thành nàng thơ của Chanel. Hay Jaden Smith, con trai nam diễn viên Will Smith, tham gia chiến dịch quảng cáo thời trang nữ của Louis Vuitton. 



Hà Thu

Bạn có thể quan tâm