Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Madonna được khen mặc đẹp hơn mẹ

Dù mới 16 tuổi, David Banda nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang nhờ sự phá cách và độc đáo.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 1

Con trai Madonna gây sốt trong những lần xuất hiện trước công chúng. Tân binh này được đánh giá là đối thủ nặng ký với những người kỳ cựu trong giới như Harry Styles hay Lil Nas X, SCMP đưa tin. Ảnh: Getty.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 2

Trả lời phỏng vấn trong chương trình nổi tiếng “The Tonight Show with Jimmy Fallon”, Madonna đồng tình với những lời khen có cánh từ báo chí. Cô thừa nhận cảm thấy ghen tị khi con trai mặc đồ đẹp hơn mình. Ảnh: Instagram.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 3

Nữ ca sĩ đề cập đến trang phục 2 người mặc khi được mời đến trận đấu quyền anh của giải WBA World Lightweight Championship tại New York (Mỹ). Bộ đồ là sự kết hợp giữa Gucci và Adidas và cháy hàng ngay sau đó. Ảnh: Instagram.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 8

Banda gây chú ý khi mặc áo khoác lụa xanh họa tiết da báo từ thương hiệu thời trang nữ Schiaparelli. Anh kết hợp với phụ kiện kính râm, khoe thân hình 6 múi nhưng vẫn mềm mại trong bộ đồ. Ảnh: Instagram.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 9

Banda sinh ra ở Malawi, Châu Phi và được Madonna nhận nuôi tại trại trẻ mồ côi. Cha nuôi của anh, chồng cũ của Madonna, là đạo diễn người Anh Guy Ritchie. Ảnh: AP.

phong cach thoi trang con trai madonna anh 10

Vốn nổi tiếng vì là con trai của ngôi sao toàn cầu, Banda vẫn khẳng định bản thân nhờ cách tiếp cận thời trang mới mẻ, điều dường như được thừa hưởng từ mẹ và sức mạnh của anh trên sân bóng. Năm 2018, anh được vinh danh là cầu thủ dưới 12 tuổi xuất sắc nhất tại Học viện Benfica. Ảnh: Instagram.

Những người đàn ông mặc váy như Brad Pitt

Người hâm mộ cho rằng tài tử Mỹ nắm bắt xu hướng kịp thời khi ngành thời trang đang dần phá vỡ mọi rào cản về giới tính.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm