Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Madonna ưa mặc váy

David Banda không ngại chơi với thời trang. Anh từng nhiều lần mặc váy ôm sát, xẻ đùi cao nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh.

con trai Madonna mac vay anh 1

David Banda, con trai 17 tuổi của Madonna đang được chú ý với tư cách là tay chơi thời trang non trẻ, thích thử và trải nghiệm ăn mặc mạo hiểm như ca sĩ Harry Styles và Lil Nas. Ảnh: SCMP.

con trai Madonna mac vay anh 2

"David Banda có thể mặc bất kỳ trang phục nào mà vẫn trông sang chảnh", Madonna nói trong cuộc phỏng vấn trên chương trình The Tonight Show với Jimmy Fallon của Mỹ. Nữ ca sĩ nói thêm: "Có một chút khó chịu nhưng con trai tôi mặc quần áo của tôi và trông đẹp hơn. Thậm chí, David Banda còn tự tin diện váy và trông thật nổi bật". Ảnh: Madonna.

con trai Madonna mac vay anh 5

Tại giải vô địch hạng nhẹ thế giới WBA ở Brooklyn, New York, Madonna và con trai mặc trang phục theo phong cách thể thao từ sự hợp tác của Gucci và adidas. Ảnh: Madonna.

con trai Madonna mac vay anh 6

Bên cạnh Madonna, người mặc bộ đồ mang sắc đen rất thuần phục, David đã đánh cắp mọi ánh nhìn chú ý trong chiếc váy cổ chữ V màu đỏ tươi, được tô điểm bằng các sọc đặc trưng của adidas. Ảnh: Today Show.

con trai Madonna mac vay anh 11

David sinh ra ở Malawi, Châu Phi vào năm 2005 và được Madonna nhận nuôi sau khi cha mẹ ruột giao anh cho trại trẻ mồ côi. Cha nuôi của anh là đạo diễn người Anh và là chồng cũ của Madonna, Guy Ritchie. Là con trai của ngôi sao toàn cầu nổi tiếng, David đang tạo ra làn sóng nhờ vào cách tiếp cận mới mẻ với thời trang, điều mà anh được thừa hưởng từ mẹ của mình. Ảnh: Hola.

con trai Madonna mac vay anh 12

David là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp được đào tạo tại Học viện Benfica danh giá ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Năm 2018, anh được vinh danh là cầu thủ dưới 12 tuổi xuất sắc tại Benfica (câu lạc bộ thể thao giàu truyền thống nhất của Bồ Đào Nha). Ảnh: SCMP.

Tại sao chính trị gia thích xuất hiện trên bìa tạp chí?

Xuất hiện trên Vogue luôn là khoảnh khắc mà nhiều người muốn có, nhưng không phải lúc nào cũng là trang bìa tâng bốc.

Nước hoa được Johnny Depp quảng cáo gây tranh cãi

Sau phiên tòa chống lại Amber Heard, ngôi sao đã ký hợp đồng mới với tư cách là gương mặt đại diện cho Sauvage.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm