Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Nhật Cường vào chùa làm chú tiểu trong phim

Tuy còn nhỏ, nhưng diễn viên nhí Nhật Thịnh đã tỏ ra là con nhà nòi, thực hiện rất tốt những cảnh quay dưới sự chỉ đạo nghiêm khắc của "đạo diễn ba" Nhật Cường.

Trong bộ phim Bí mật lại bị mất, Nhật Thịnh vào vai chú tiểu có pháp danh Phước Đức, sống từ nhỏ ở chùa.
Trong bộ phim Bí mật lại bị mất (dự kiến ra rạp từ 26/4), Nhật Thịnh vào vai chú tiểu có pháp danh Phước Đức, sống từ nhỏ ở chùa.
Chú tiểu Pháp Đức rất ngoan ngoãn, nhân từ. chăm ngoan học tập và là người bạn thân thiết của Sóc (do Lý Hải thủ vai), luôn ở bên cạnh, động viên giúp đỡ Sóc cai rượu. Bù lại, cậu bé được sư huynh Sóc dạy cho những thế võ tuyệt chiêu để phòng thân.
Chú tiểu Pháp Đức rất ngoan ngoãn, nhân từ, chăm ngoan học tập và là người bạn thân thiết của Sóc (do Lý Hải đóng), luôn ở bên cạnh, động viên giúp đỡ Sóc cai rượu. Bù lại, cậu bé được sư huynh Sóc dạy cho những thế võ tuyệt chiêu để phòng thân.
Nhật Thịnh năm nay 11 tuổi, vừa thích đóng phim nhưng cũng rất thích làm dược sĩ. Rất yêu con nên nghệ sĩ Nhật Cường luôn tranh thủ thời gian đi chơi, nói chuyện, gần gũi với con nên bé Nhật Thịnh luôn coi ba Nhật Cường như người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp của mình.
Nhật Thịnh năm nay 11 tuổi, vừa mê đóng phim nhưng cũng rất thích làm dược sĩ. Rất yêu con nên nghệ sĩ Nhật Cường luôn tranh thủ thời gian đi chơi, nói chuyện, gần gũi với con nên bé Nhật Thịnh coi ba Nhật Cường như người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp của mình.
Tham gia bộ phim Bí mật lại bị mất, tuy còn nhỏ nhưng Nhật Thịnh tỏ ra rất có trách nhiệm với vai diễn của mình. Vậy mà đến lúc phải cạo đầu để vào vai vì Nhật Thịnh nhất quyết không chịu vì sợ bị bạn bè chọc quê. Tuy nhiên, khi thấy bé Ben (một diễn viên nhí là con nuôi danh hài Hoài Linh) và cậu nhóc cháu của ca sĩ Lý Hải xung phong
Tham gia bộ phim Bí mật lại bị mất, tuy còn nhỏ nhưng Nhật Thịnh tỏ ra rất có trách nhiệm với vai diễn của mình. Vậy mà đến lúc phải cạo đầu để vào vai thì Nhật Thịnh nhất quyết không chịu vì sợ bị bạn bè chọc quê. Tuy nhiên, khi thấy bé Ben (một diễn viên nhí là con nuôi danh hài Hoài Linh) và cậu nhóc cháu của ca sĩ Lý Hải xung phong "xuống tóc", cuối cùng Nhật Thịnh đã hào hứng “hy sinh vì nghệ thuật”.
Vốn lém lỉnh, cậu bé đã khiến cho cả đoàn phim nhiều phen cười vỡ bụng với những câu hỏi rất người lớn: “Sao mà đóng phim này lâu lắm rồi mà con chưa được ký hợp đồng?”. Nhật Cường vui sướng tâm sự: “Thằng nhóc láu cá chịu không nổi, ngày nào mà không chọc ghẹo được nó là cũng thấy thiếu thiếu”.
Vốn lém lỉnh, cậu bé đã khiến cho cả đoàn phim nhiều phen cười vỡ bụng với những câu hỏi rất người lớn: “Sao đóng phim này lâu lắm rồi mà con chưa được ký hợp đồng?”. Nhật Cường vui sướng tâm sự: “Thằng nhóc láu cá chịu không nổi, ngày nào mà không chọc ghẹo được nó là cũng thấy thiếu thiếu”.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm