Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Con trai thời nay không thích gái đẹp'

Đẹp và xinh là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, con gái đẹp thì gây ấn tượng ngay từ ban đầu nhưng không để lại cho người ta sự lưu luyến, còn một cô gái xinh xắn thì luôn khiến người ta phải nhớ hoài.

Đó là những lời chân thật và ngọt ngào mà anh chàng Muối Tôm dùng để tán tỉnh nàng Ròm trong chương trình Hành trình kết nối những trái tim tuần này. Con trai thời nay không thích gái đẹp - liệu những lời anh chàng Muối Tôm nói có phải là sự thật?

Ngay từ lần tiên bước lên chuyến xe hồng Love Bus, chàng trai kỹ sư Muối Tôm đã ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động và cá tính từ Dâu, thế nhưng ngay sau đó anh lại có một cuộc hẹn riêng với nàng Chim Sẻ và để lại cho cô bé Ròm một nỗi buồn ngơ ngác: “Sao chàng không hẹn mình?”.


Sau khi lần lượt lướt qua từng tính cách của cả ba thành viên nữ trên chuyến xe hồng, Muối Tôm mới dần phát hiện rằng chính nét xinh xắn, đáng yêu của Ròm đã khiến anh bị đánh gục. Một chàng trai vui tính và “dẻo miệng” như Muối Tôm sao vẫn ế? 


Để giải đáp thắc mắc của mọi người, Muối Tôm đã sẵn lòng chia sẻ về cả hai mối tình đã đi qua, nhưng kết luận mà anh chàng đưa ra vẫn khiến cả 6 thành viên té ngửa: “Tham gia hành trình, anh muốn tìm người có giọng nói như em, khuôn mặt như em”. Và dĩ nhiên, “em” ở đây không ai khác chính là cô nàng Ròm. Với giọng điệu hóm hỉnh và năng khiếu kể chuyện vốn có, Muối Tôm khiến không khí cuộc sống gia đình giữa 7 thành viên tham gia Hành trình kết nối những trái tim trở nên gắn bó, thân thiết hơn.

Chương trình truyền hình thực tế Hành trình kết nối những trái tim năm thứ 6 không đơn thuần là những chuỗi hình ảnh đẹp nói về tình yêu giữa các bạn trẻ, mà những thước phim của chương trình còn trở nên đẹp và tỏa sáng hơn nữa bởi tấm lòng nhân ái của các thành viên. Đến với nơi Suối Cỏ, các thành viên biết được rằng cuộc sống của người dân nơi đây luôn quanh quẩn trong cái nghèo, cái khổ. Mưu sinh vốn đã vất vả trăm bề, thế nên học vấn đối với họ luôn là điều xa xỉ. Biết được điều này, 7 thành viên trên chuyến xe hồng đã quyết định dừng chân nơi đây để giúp đỡ họ.


Tập phát sóng tiếp theo của chương trình Hành trình kết nối những trái tim, phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm