Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Xuân Bắc cover 'Nắm lấy tay anh' của Tuấn Hưng

Bé Bi (Võ Nguyên) - con trai diễn viên hài Xuân Bắc - hát hit của Tuấn Hưng khiến cư dân mạng thích thú.

Trước khi thể hiện ca khúc, bé Bi còn giới thiệu rất rõ ràng tên của mình, ca khúc mà bé thể hiện. Dù không biết chơi piano nhưng Võ Nguyên giả vờ như đang đánh đàn rất say mê.

Clip này khi chia sẻ trên mạng nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Họ cũng khen ngợi sự tự tin và đáng yêu của cậu bé. "Thay piano bằng cái trống sẽ hay hơn. Đúng là hài hước như bố", "Thật tuyệt vời....Không thể tin nổi" - một số người viết.


Bé Bi là con trai thứ hai của Xuân Bắc. Khi tham gia show truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu đấy? bé gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt bụ bẫm đáng yêu và sự lém lỉnh, tinh nghịch. 

Bố con Xuân Bắc trong game show truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế?
Bố con Xuân Bắc trong game show truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế?

Gương mặt quen thuộc của Gặp nhau cuối năm rất hiếm khi chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh về vợ con. Việc anh cùng con trai tham gia một show truyền hình thực tế khiến nhiều người rất bất ngờ. Lý giải cho điều này, Xuân Bắc nói: "Tôi nghĩ bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn con có một tuổi thơ ấn tượng, đẹp đẽ. Và tất cả những thứ đẹp đẽ đó sẽ là hành trang tuyệt vời để con bước vào đời. Với Bố ơi, mình đi đâu thế?, tôi thấy đây không phải là chuyện riêng tư. Đó là câu chuyện của người cha với con, là những kỷ niệm của đứa trẻ, những kỷ niệm mà đôi khi sẽ trở thành một ký ức không thể nào quên".

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm