Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.899 kết quả phù hợp

concept

'Co dau hao mon' - hai huoc nhung hoi hot hinh anh

'Cô dâu hào môn' - hài hước nhưng hời hợt

0

Phim của Vũ Ngọc Đãng làm tốt một số mảng miếng hài nhưng gây tiếc nuối khi chưa thể tạo ra những châm biếm sâu cay về xã hội như mong muốn.

Honda ra mat them 2 xe may dien hinh anh

Honda ra mắt thêm 2 xe máy điện

0

Các mẫu xe máy điện CUV e: và ICON e: là sản phẩm thứ 10 và 11 trong tổng cộng 30 xe máy điện mà Honda nhắm đến ra mắt toàn cầu trước năm 2030.

Ket qua khi Chi Pu 'hoc theo' Son Tung M-TP hinh anh

Kết quả khi Chi Pu 'học theo' Sơn Tùng M-TP

0

Chi Pu vừa tung ra sản phẩm mới, hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. 3 ca khúc khá hấp dẫn, phù hợp thị hiếu, song giọng hát của Chi Pu vẫn gây tranh luận.

Sieu xe McLaren W1 'tren co tay' hinh anh

Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'

0

Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.

Don Giang sinh tu dau thang 10 tai TP.HCM hinh anh

Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM

0

Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.

Trend 'ca phe tu 4h sang' giup Phe La hot nhat MXH hinh anh

Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH

0

Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.

'Tuyet roi' o TP.HCM dau thang 10 hinh anh

'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10

0

Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.

Tra sua 'made in Viet Nam' len ngoi hinh anh

Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi

0

Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.

Khach Viet doi cho xep hang mua tra sua hinh anh

Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa

0

Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.

Xem thêm