Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
62 kết quả phù hợp
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Juventus, thể hiện tình yêu với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink.
BlackPink vừa tổ chức thành công concert tại Goyang Stadium, Hàn Quốc vào tối 5/7. Đây là đêm nhạc mở màn cho chuyến lưu diễn "Deadline World Tour".
Đêm nhạc có G-Dragon, CL, DPR IAN được tổ chức tại sân Mỹ Đình vào tối 21/6 tạo thêm niềm tin cho fan Kpop ở Việt Nam sau hàng loạt concert bị hủy bỏ.
Các concert anh trai diễn trong thời gian ngắn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả tới xem. Đây là điều chưa từng có ở thị trường nhạc Việt.
Hai đêm tại sân Mỹ Đình của BlackPink có doanh thu hơn 13 triệu USD (hơn 333 tỷ đồng) với tỷ lệ bán vé 100%. 2 concert Anh trai "say hi" cũng ở địa điểm tương tự đã thu bao tiền?
Anh trai "say hi" là game show âm nhạc đầu tiên có tới 4 concert được tổ chức. Theo chuyên gia, sức nóng của chương trình này và Anh trai vượt ngàn chông gai là hiếm có trong Vpop.
Nhiều khán giả chia sẻ việc họ bị lừa mất hàng triệu đồng tiền vé hoặc tiền cọc khi giao dịch trên các hội nhóm liên quan đến 2 concert anh trai.
Đại diện một số khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình cho biết công suất phòng ngày 7-8/12 đạt 80-90%. Các căn hộ ngắn ngày tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng kín dần vào ngày 14-15/12.
Toàn bộ vé của concert Anh trai vượt ngàn chông gai được thông báo bán hết sau 1 tiếng. Hiện tại, giá vé bán lại được đẩy lên cao gấp đôi, gấp ba.
Nhà sản xuất vẫn im lặng khiến những thắc mắc quanh chuyện 78.000 khán giả xem concert Anh trai "say hi" chưa có lời giải đáp.
Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.
Số lượng concert của thần tượng Kpop tại Việt Nam ngày càng nhiều, dù quy mô chưa lớn so với các nước lân cận.
Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 được tổ chức bởi công ty BOM Entertainment do ông Choi Se Jin làm người đại diện. Công ty này đang nhận chỉ trích lớn từ khán giả.
Các nhóm fan chi hàng chục tới hàng trăm triệu đồng để chạy project chào đón thần tượng Hàn Quốc. Thế nhưng, sát ngày sự kiện diễn ra, ban tổ chức thông báo hủy show.
Sau khi BlackPink tổ chức thành công concert tại Hà Nội với doanh thu 330 tỷ đồng, hàng loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của Lee Hyori, HyunA, EXO cùng những sao hạng A xứ Hàn.
Bên cạnh những yếu tố thuần tuý về chất lượng âm nhạc, đâu là những yếu tố bên lề khác khiến chúng ta quyết định dốc hầu bao cho những buổi concert.
Concert BlackPink tại Hà Nội mở ra nhiều cơ hội về du lịch, kinh tế... Tuy nhiên, vấn đề sơ đồ sân vận động và phe vé khiến sự kiện gặp khó khăn.
Nhờ hiệu ứng concert BlackPink ở Hà Nội, nhiều khách sạn quanh SVĐ Mỹ Đình có lượt đặt phòng tăng mạnh trong thời gian nhóm đến Việt Nam lưu diễn.
SocialHeat chỉ ra cứ 21 người nhượng lại vé concert "Born Pink" ở Hà Nội thì mới có một khán giả muốn mua. Tình trạng cung nhiều hơn cầu khiến người hâm mộ của BlackPink lo lắng.