Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa theo mốt không quần với Ferrari

Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.

Lisa,  BlackPink,  Ferrari,  khong quan,  Lisa khong quan,  Lisa Ferrari,  concert BlackPink anh 1

Sau đêm nhạc tại Milan (Italy) trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Deadline của BlackPink, Lisa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện trang phục đến từ thương hiệu Ferrari. Không chỉ được biết đến với những dòng ôtô hạng sang, Ferrari còn cho thấy tham vọng thống trị địa hạt thời trang cao cấp. Trên sân khấu concert, Lisa mặc bodysuit đỏ rực cắt cao, được làm từ chất liệu da bóng của nhà mốt, tiếp tục theo đuổi mốt không quần. Đây cũng là trào lưu được giọng ca Rockstar nhiệt tình hưởng ứng trong phần lớn buổi biểu diễn gần đây.

Lisa,  BlackPink,  Ferrari,  khong quan,  Lisa khong quan,  Lisa Ferrari,  concert BlackPink anh 4

Đây cũng không phải lần đầu thành viên BlackPink xuất hiện trong thiết kế của Ferrari. Trước đó, hồi tháng 5, Lisa cũng tham dự giải đua F1 ở Miami với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2025/2026 của thương hiệu. Cô mặc mẫu váy ngắn màu đỏ đô, bổ sung chi tiết tua rua nổi bật. Giám đốc sáng tạo Rocco Iannone cũng chia sẻ hình ảnh nữ idol diện trang phục Ferrari lên trang cá nhân, thu về lượng tương tác lớn.

Lisa,  BlackPink,  Ferrari,  khong quan,  Lisa khong quan,  Lisa Ferrari,  concert BlackPink anh 7

Năm 2019, Ferrari quyết định tự giới thiệu các sản phẩm thời trang riêng. Giám đốc sáng tạo Rocco Iannone, người từng làm việc cho Armani và Dolce & Gabbana, đã dành 2 năm nghiên cứu bản sắc, di sản của nhãn hàng để ra mắt bộ sưu tập đầu tay vào năm 2021. Show thời trang đầu tiên này diễn ra tại nhà máy ô tô ở Maranello (Italy). Nhà thiết kế cho biết bộ sưu tập nhắm đến khách hàng Gen Z châu Á. Đó có lẽ cũng là lý do thương hiệu bắt tay với Lisa để quảng bá sản phẩm trong thời gian gần đây.

Bạn gái Timothée Chalamet lăng xê áo ngực 'tấn công'

Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.

Đồng hồ đầu tiên chính thức có tên 'Pepsi'

Seiko ra mắt 2 mẫu đồng hồ thể thao hợp tác cùng Pepsi, lần đầu đưa tên thương hiệu nước giải khát này xuất hiện chính thức trên đồng hồ.

Lối ăn mặc bị chê sến của hoa hậu Lương Thùy Linh

Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Bikini ngay cang 'it vai' hon hinh anh

Bikini ngày càng 'ít vải' hơn

0

Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Linh Vũ

Ảnh: @lalalalisa_m/IG, Ferrari

Bạn có thể quan tâm