Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lối ăn mặc bị chê sến của hoa hậu Lương Thùy Linh

Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.

Luong Thuy Linh,  Lumie Concepts, local brand Luong Thuy Linh anh 1

Tuần vừa qua, thương hiệu thời trang nội địa Lumie Concepts của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. Local brand này bị chỉ trích vì bán sản phẩm chất lượng kém và “ngáo giá”. Phần lớn thiết kế bị chê là nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn và dìm dáng. Bên cạnh sản phẩm thời trang, phong cách cá nhân của cô cũng nhận về nhiều lời chê hơn khen. Với gu thẩm mỹ thiếu ổn định, nền tảng thời trang yếu, hoa hậu sinh năm 2000 khiến công chúng hoài nghi về quyết định thành lập local brand.

Luong Thuy Linh,  Lumie Concepts, local brand Luong Thuy Linh anh 8

Vì nhận biết lợi thế chiều cao, đôi chân dài, nàng hậu liên tục diện váy ngắn hoặc short, hướng sự chú ý vào đôi chân. Tuy nhiên, kiểu trang phục này nhiều lần phản tác dụng, khiến người mặc trở nên lênh khênh, để lộ khuyết điểm dáng thô. Nhiều cách phối đồ của cô khiến tổng thể trở nên mất cân bằng.

Local brand của hoa hậu, á hậu bị nghi vấn đạo nhái, 'ngáo giá'

Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".

Người Việt chi hơn 510 tỷ cho pickleball, gấp đôi năm ngoái

Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.

Local brand của hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê 'vừa đắt vừa xấu'

Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

'Boy pho', 'girl pho' la ai? hinh anh

'Boy phố', 'girl phố' là ai?

0

Lối ăn mặc "boy phố", "girl phố" chứng minh khả năng duy trì sức hút, là một phần của thời trang đường phố, xuất hiện trong buổi biểu diễn võ thuật, trấn áp quái xế ngày 10/8.

Linh Vũ

Ảnh: @_luongthuylinh_, @lumie.concepts

Bạn có thể quan tâm