Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an thông tin về 9 phụ nữ dàn hàng ngang quay clip trên đường

Sau khi xác minh, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã khẳng định nhóm 9 phụ nữ dàn hàng ngang, tạo dáng chụp hình, quay clip trên đường không phải ở địa phương này.

Tối 7/10, trao đổi với PV VietNamNet, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị vừa có kết quả xác minh nhóm 9 phụ nữ dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh, quay clip.

Theo ông Tuấn, nhóm 9 người phụ nữ này không phải quay clip ở đường tránh thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Dan hang ngang,  Quay clip tren duong anh 1

Nhóm 9 phụ nữ dàn hàng ngang quay clip trên đường gây xôn xao dư luận. Ảnh: Cắt từ clip.

"Đoạn đường trên nghi ở tỉnh Gia Lai và chúng tôi đã trao đổi với lực lượng CSGT của tỉnh Gia Lai để xác minh làm rõ. Hành vi này đã vi phạm pháp luật về an toàn giao thông", ông Tuấn nói.

Trước đó, sáng 7/10, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một nhóm 9 phụ nữ mặc áo quần sặc sỡ, dàn hàng ngang trên đường rồi tạo dáng chụp hình, quay clip.

Trong clip đăng tải trên mạng xã hội, nhóm người này nắm tay nhau đi từ dưới dốc lên đỉnh dốc của con đường để quay clip.

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết đều cho rằng, nhóm phụ nữ này làm như vậy sẽ gây mất an toàn giao thông. Cũng có một số ý kiến nói không nên quá khắt khe với hành động này vì họ lựa lúc không có xe qua lại mới quay phim, chụp hình để làm kỷ niệm.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Trách nhiệm hình sự, hình phạt và các biện pháp hình sự khác" giới thiệu nội dung lý luận về trách nhiệm hình sự cũng như quy định cụ thể về các biện pháp hình sự trong BLHS của Việt Nam. Một trong 2 nội dung của pháp luật hình sự cũng như BLHS là nội dung quy định về các biện pháp hình sự, gồm hình phạt và các biện pháp hình sự khác bên cạnh nội dung quy định về tội phạm.

https://vietnamnet.vn/cong-an-dak-lak-thong-tin-ve-9-phu-nu-dan-hang-ngang-quay-clip-tren-duong-2329593.html

Hải Dương/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm