Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an vào cuộc điều tra vụ tài xế ôtô hành hung lái xe ôm ở Giáp Bát

Điều khiển ôtô lùi vào người lái xe ôm, tài xế liền xuống đánh đấm, hành hung đối phương, sau đó còn dùng hung khí tấn công người nhà của nạn nhân.

Ngày 15/8, mạng xã hội lan truyền bài đăng, clip phản ánh vụ xô xát tại bến xe Giáp Bát (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung bài đăng, ngày 11/8, một tài xế ôtô biển kiểm soát 30F khi lùi xe đã va chạm vào người lái xe ôm lớn tuổi. Khi xuống xe, tài xế ôtô liên tục đấm, đánh đối phương khiến nạn nhân ngất giữa đường.

Hanh hung xe om,  Giap Bat anh 1

Tài xế ôtô (áo vàng) cầm hung khí tấn công người nhà của lái xe ôm. Ảnh: Phạm Trường.

Khi bị người nhà của lái xe ôm giữ lại để gọi công an, tài xế này còn dùng hung khí tấn công đối phương. Đánh người xong, tài xế ôtô ném hung khí, lên xe bỏ đi.

Lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết đơn vị đã tiếp nhận, lập hồ sơ vụ việc và chuyển Công an quận Hoàng Mai thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã xác định được đối tượng hành hung lái xe ôm và vận động người này đến cơ quan công an trình diện. Tuy nhiên, người này đang bỏ trốn.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Tố cáo nặc danh, tố cáo mạo danh trong pháp luật hành chính Việt Nam" đề cập tới mục đích của tố cáo nặc danh, tố cáo mạo danh cũng như mối quan hệ giữa chủ thể và đối tượng trong tố cáo nặc danh, tố cáo mạo danh.

https://vietnamnet.vn/cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-tai-xe-o-to-hanh-hung-lai-xe-om-o-ben-xe-giap-bat-2312148.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm