Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an vào cuộc vụ 4 nữ sinh lớp 6 bị đánh

Phòng GD&ĐT huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp và trường THCS Long Hậu đã mời các nữ sinh liên quan cùng gia đình đến làm việc để có hướng giải quyết.

Chiều tối 1/11, ông Ngô Phước Hậu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Lai Vung - cho biết Phòng GD&ĐT huyện đã chỉ đạo trường xác minh thông tin cụ thể về vụ việc.

Theo đó, 2 nữ sinh xuất hiện trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội đang học lớp 8. Các em bị đánh là nữ sinh lớp 6.

"Chúng tôi đã có báo cáo gửi công an huyện để có hướng giải quyết. Ban đầu, theo bản tường trình từ các em, có ‘lời qua, tiếng lại’ trên mạng xã hội. Các em đã thiếu kiềm chế và để xảy ra vụ việc. Phòng GD&ĐT đang trong quá trình thụ lý vụ việc và giải quyết theo đúng Thông tư 08 của Bộ GD&ĐT. Đến ngày 9/11, Phòng GD&ĐT huyện Lai Vung sẽ có thông báo chính thức về vụ việc", ông Hậu xác nhận.

nu sinh lop 6 bi dan chi danh anh 1
Ảnh cắt từ clip.

Như đã thông tin, ngày 30/10, trang Facebook "Địa điểm Lai Vung" có đăng tải clip quay lại cảnh 4 nữ sinh đánh nhau. Clip này nhanh chóng được lan truyền và nhận nhiều sự bất bình từ cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn video khoảng 38 giây được nhóm học sinh ghi lại, 2 nữ sinh mặc đồ thể dục lao vào nắm đầu, giật tóc và đánh tới tấp 4 em khác.

Các nữ sinh bị đánh, ngồi co ro dưới đất chịu đòn. Nạn nhân lên tiếng giải thích nhưng vẫn ăn đòn và trong clip còn có tiếng chửi thề.

Qua xác minh, Ban giám hiệu trường THCS Long Hậu nhận định 2 nữ sinh có hành vi đánh bạn là học sinh lớp 8 và 4 em bị đánh là học sinh lớp 6. Vụ việc diễn ra thứ bảy, ngày 28/10.

Hai nữ sinh TP.HCM đánh nhau ngay trước cổng trường

Hai nữ sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10, TP.HCM) túm tóc, ẩu đả ngay trước cổng trường vào giờ tan lớp.


https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/cong-an-vao-cuoc-vu-4-nu-sinh-lop-6-bi-dan-chi-danh-ta-toi-20191101184147603.htm

Theo Tâm Minh / Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm