Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công diễn tác phẩm nhạc kịch Broadway phiên bản Việt vào tháng 8

Nhóm Buffalo sẽ tái diễn vở nhạc kịch nổi tiếng "Chicago" tại nhà hát Quân đội với quy mô lớn.

Sau hơn 4 năm theo đuổi và dàn dựng nhạc kịch, Buffalo đã thực hiện những sản phẩm thuần Việt như Tấm Cám, Vũ nữ, Tuyết đỏ... tại sân khấu 5B. Thời gian qua vì không có sân khấu hoạt động nên nhóm gặp nhiều khó khăn trong việc việc tập luyện, dựng vở.

Lần này, Buffalo tái dựng vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng - Chicago tại sân khấu nhà hát Quân đội TP.HCM với quy mô đầu tư hoành tráng hơn trước. Vở diễn sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Cát Tường, Khả Như, Hoàng Quân, Khắc Duy, Diễm Phương, Quang Trung, Tố Tố, Lê Nghĩa…

Tai dung vo kich Broadway Chicago anh 1
Diễn viên Cát Tường vừa tham gia diễn xuất vừa làm chỉ đạo sản xuất. Ảnh: NVCC.

Thể hiện Chicago đòi hỏi sự nội lực trong giọng hát và uyển chuyển về cách trình diễn của diễn viên. Do vậy, 25 diễn viên tham gia đã mất hơn 3 tháng tập luyện với 15 bài hát, 13 bài có vũ đạo. Toàn bộ các tiết mục đều hát live trên sân khấu. 

Để dàn dựng và vượt qua được thành công từ vở diễn Chicago năm 2013, Buffalo đã nhận được sự cố vấn từ các nghệ sĩ kỳ cựu. Về mặt nghệ thuật, NSND Trần Ngọc Giàu, chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM sẽ là người đứng sau hỗ trợ nhóm.

Về phần vũ đạo, Chicago phiên bản Việt lần này được sự cố vấn từ biên đạo múa nổi tiếng Nguyễn Tấn Lộc. Vở nhạc kịch dự kiến công diễn vào tháng 8.

Tai dung vo kich Broadway Chicago anh 2
Tạo hình của các diễn viên trong kịch. Ảnh: NVCC.

Nhóm Buffalo từng giành được 2 đề cử Mai Vàng năm 2013 với vở Chicago và Tuyết đỏ. Năm 2016, Buffalo xây dựng nên vở nhạc kịch thuần Việt đầu tiên của Việt Nam mang tên Tấm Cám. Vở diễn không chỉ thành công với 16 suất diễn, đạt doanh thu gần cán mốc 1 tỷ đồng và giành giải Mai Vàng cho Vở diễn được yêu thích nhất năm 2016.

Trong năm 2016, Buffalo cũng trở thành quán quân Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với các tiết mục như Đoàn lôtô Năm Phượng, Thương lắm miền Tây, Mình ơi…

Vĩ thanh của Nguyễn Phi Phi Anh

Với “The sound of HOPE”, Nguyễn Phi Phi Anh tạo ra một khúc vĩ thanh thật đẹp, vừa mộng mơ, lãng mạn như mối tình chớm nở, vừa lưu luyến, tiếc nuối như thời thanh xuân chưa qua.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm