Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng 26/8: Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng

Bữa cơm của người tâm thần với vài lát thịt mỡ, khoảnh khắc hạnh phúc của cặp chồng xấu - vợ xinh... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

Ngày 26/8, trên mạng lan truyền clip ghi lại cảnh nữ sinh áo xanh bị hai cô gái khác đánh dã man. Theo người đăng tải, sự việc xảy ra ở Thanh Hóa, các nhân vật là học sinh một trường THPT của tỉnh. Tại nơi ẩu đả, có nhiều người chứng kiến song không ai vào can ngăn. Clip sau vài giờ chia sẻ thu hút hơn 150.000 lượt xem. Thành viên Vũ Tưởng viết: “Đánh người rồi quay clip, tung lên mạng xã hội sẽ được nổi tiếng hay sao mà dạo này nhiều vậy?”. Ảnh cắt từ clip.
Clip nữ sinh bị đánh hội đồng Sáng nay (26/8), trên Youtube lại xuất hiện thêm một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận.
Tài khoản có tên L.Đ sau khi đi thiện nguyện tại Nghệ An đã chia sẻ loạt ảnh nguời tâm thần gầy gò, bữa ăn chỉ có vài ba lát thịt mỡ. Câu chuyện này nhanh chóng hút 15.000 lượt xem. Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Thế Tường - phó Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An - thừa nhận, hình ảnh lan truyền trên mạng là chính xác, nhưng bản chất sự việc chưa thực sự khách quan. Theo đó, khẩu phần ăn của các bệnh nhân ngoài cơm và thức ăn còn có canh, song ảnh chụp trên lại không thể hiện hết. Ảnh: L.Đ.
Người dùng Facebook có nickname Kem Ốc Quế đăng tải câu chuyện bị chồng nghi ngờ “cắm sừng” và bắt đi xét nghiệm ADN vì nhận được lời nhắn từ số lạ. Tuy nhiên, đây chỉ là tin nhắn lừa đảo, gọi điện lại sẽ mất 15.000 đồng. Chia sẻ này hiện hút 5.000 like (thích) và được dân mạng lan tỏa để mọi người cùng đề phòng. Ảnh: Kem Ốc Quế.
"Hạnh phúc đơn giản" là tiêu đề bức ành sở hữu hơn 200.000  like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Trong ảnh, gia đình người nước ngoài trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Khoảnh khắc giản dị nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận được tình cảm gia đình thiêng liêng. Ảnh: G.T.G.
Tháng 7/2014, hình ảnh Trần Lâm (24 tuổi) và Thu Hiền (22 tuổi) đứng cạnh nhau trong hôn lễ nhanh chóng gây chú ý bởi sự chênh lệch về ngoại hình. Chuyện tình của cặp đôi TP HCM từng được dân mạng gọi là "cổ tích giữa đời thực", "xưa nay hiếm gặp"... Mới đây, khoảng khắc hạnh phúc của họ được một diễn đàn giải trí đăng tải lại, thu hút 140.000 like (thích). "Dù thế nào đi chăng nữa, vẫn còn tình yêu đúng nghĩa tồn tại trên đời này" - thành viên T.H bình luận. Ảnh: G.T.G.

Ảnh chụp bé trai 5 tuổi lái xe máy gây tranh cãi ngày 24/8

Màn rước dâu bằng xe cứu hỏa, dạy trẻ dũng cảm khi đi qua thuỷ tinh... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm