Theo báo cáo mới được công bố, VinFast đã bán được tổng cộng 4.040 xe ôtô trong tháng 11. Tổng doanh số lũy kế 5 tháng cuối năm, từ tháng 7 đến tháng 11, của hãng xe Việt đạt 14.417 chiếc. Trong đó, Fadil là model bán chạy nhất với 8.616 chiếc bán ra, đứng đầu phân khúc A, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký cùng phân khúc.
Các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng có doanh số bán hàng lũy kế 5 tháng ấn tượng, lần lượt 2.937 chiếc và 2.864 chiếc, dẫn đầu phân khúc xe sang hạng E.
Như vậy, chỉ sau 18 tháng kể từ khi 3 mẫu ôtô VinFast ra mắt, hơn 30.000 xe đã bán ra thị trường. Theo đại diện VinFast, đây là con số lý tưởng chỉ có những thương hiệu xe lớn, có nhiều dòng sản phẩm mới đạt được trong khoảng thời gian tương đương. Điều này cho thấy tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của hãng xe Việt trên thị trường ôtô trong nước.
VinFast bán hơn 30.000 chiếc sau 18 tháng ra mắt. |
Nhờ doanh số bán hàng liên tục tăng, VinFast đã gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh, quy tụ những khách hàng trẻ trung, cấp tiến, tin tưởng vào thương hiệu ôtô Việt Nam. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, nhóm người dùng xe VinFast xuất hiện với số lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn người. Tại đây, người dùng có thể tham gia trao đổi, chia sẻ các câu chuyện, kinh nghiệm sử dụng xe VinFast.
Để tri ân khách hàng đã đặt niềm tin, mới đây VinFast đã tặng cho toàn bộ khách mua xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ thời điểm ban đầu đến hết 31/12 một kỳ nghỉ 5 sao tại các khách sạn và resort Vinpearl trên toàn quốc. Tổng giá trị quà tặng ước tính 600 tỷ đồng.
VinFast thường xuyên tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà giá trị. |
Món quà tri ân của VinFast sau khi được công bố đã trở thành chủ đề được đưa lên trao đổi trên các diễn đàn về ôtô này. Nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt. Không chỉ dừng ở đó, một số bài đăng và bình luận hóm hỉnh còn thu hút hàng trăm lượt tương tác, tạo nên một bầu không khí vui vẻ giữa người dùng nói chung và các chủ xe VinFast nói riêng.
Một người dùng đã đăng dòng trạng thái hài hước: “Vừa mua xe năm ngoái được VinFast tặng voucher 50 triệu đi du lịch nghỉ dưỡng. Thoắt cái đã được một năm, chưa kịp tỉnh sau kỳ nghỉ cũ thì VinFast tặng thêm quà tri ân, lại phải đi nghỉ tiếp. Đến mệt vì... được cảm ơn liên tục”.
Theo đại diện VinFast, hãng đã thành công khi mở lối đi riêng so với các thương hiệu khác trên thị trường bằng các dịch vụ hậu mãi hiếm gặp. VinFast không chỉ chăm sóc khách hàng mới, mà còn tìm khách hàng cũ để cảm ơn bằng những món quà tri ân giá trị lớn.
Chủ sở hữu xe VinFast có nhiều đặc quyền riêng như gửi xe miễn phí tại các trung tâm thương mại Vincom, khu nhà ở Vinhomes; cứu hộ xe 24/7 miễn phí; bảo hành xe 5 năm; gói nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort Vinpearl 5 sao cao cấp.
Bình luận