Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công dụng làm đẹp không ngờ của bàn chải đánh răng

Thay vì vứt bỏ những chiếc bàn chải cũ đi, bạn hãy dùng chúng vào những việc khác rất hữu ích như làm đẹp.

Áp dụng cho dầu gội khô

Dầu gội đầu khô là một biện pháp chữa cháy tuyệt vời cho bạn khi không có đủ thời gian để gội đầu, tuy nhiên nếu dùng tay có thể bạn sẽ đổ quá nhiều dầu. Bằng việc sử dụng bàn chải đánh răng, bạn có thể ước lượng được lượng dầu gội và chải, gội chúng dễ dàng hơn.

Sử dụng cho mascara

Rất nhiều người thường mắc phải lỗi trang điểm với mascara khiến hàng mi lộn xộn. Đừng lo lắng vì một bàn chải đánh răng sẽ giúp tách những chiếc lông mi khô dính lại với nhau và làm hàng mi đều hơn.

Chiếc bàn chải sẽ giúp bạn tách những chiếc lông mi khô dính lại với nhau và làm chúng đều hơn.

Sử dụng làm nail
Có hai cách để sử dụng bàn chải đánh răng để làm nail. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng bàn chải để làm sạch bụi bẩn dưới móng tay và làm chúng hoàn toàn sạch sẽ trước khi sơn móng. Tác dụng thứ hai là bàn chải giúp tẩy da chết trên lớp biểu bì của bạn.

Công cụ để chải tóc

Chiếc bàn chải đánh răng sẽ là người bạn thân thiết đối với cô nàng mê mẩn những kiểu tóc cầu kỳ. Đôi khi bạn không thể sử dụng lược để chải những phần tóc nhỏ và khuất trong nhưng bàn chải sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, xịt một ít keo giữ nếp lên bàn chải, nó hoàn toàn có thể giải quyết những vùng tóc con khó chiều không chịu vào nếp.

Tẩy tế bào da chết cho môi

Tẩy da chết thường xuyên giúp đôi môi của bạn thêm mềm mại hơn và một chiếc bàn chải đánh răng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đó. Sử dụng một chiếc bàn chải với lông nhẹ và mềm, nhúng nhẹ vào tinh dầu rồi chà xát thật nhẹ nhàng quanh môi. 

Tẩy da chết cho môi sẽ rất hiệu quả nếu có sự giúp đỡ của bàn chải đánh răng.

Tạo dáng cho lông mày

Bạn có sở hữu một đôi lông mày đẹp không? Sử dụng một chiếc bàn chải mềm và chải nhẹ nhàng theo một hướng đôi lông mày và bạn sẽ làm gọn vài chiếc lông lệnh lạc. Đừng quên xịt một chút keo để giữ nếp nhé.

Làm sạch các dụng cụ trang điểm

Bàn chải được thiết kế để làm sạch, chúng có thể len vào những ngõ ngách nhỏ trên các công cụ trang điểm để làm sạch bụi bẩn trên đó. Sử dụng chúng để làm sạch máy sấy, lược…

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm