Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ Neosys Laser Toning điều trị nám, tàn nhang

Để lấy lại vẻ đẹp cho làn da, công nghệ Neosys Laser Toning giúp xóa bỏ nám, tàn nhang chỉ sau vài lần điều trị.

Nám và tàn nhang ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc trên khuôn mặt, khiến phái đẹp mất đi sự tự tin vốn có. Khi làn da xuất hiện các vệt nâu cùng những đốm nhỏ li ti, bạn hãy tìm cách điều trị phù hợp để tránh lây lan sang các vùng da khác.

2 nguyên nhân gây nám và tàn nhang

Việc thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ khiến phái đẹp xuất hiện nám, tàn nhang. Những giai đoạn thay đổi mạnh nhất là khi mang thai, mãn kinh hoặc rối loạn kinh nguyệt. Nám, tàn nhang cũng là tín hiệu cho thấy bạn có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung. Các trường hợp stress, căng thẳng cũng khiến khuyết điểm trên da xuất hiện.

Trung tam Skincare Benh vien tham my JW Han Quoc anh 1
Nám, tàn nhang xuất hiện khi cơ thể thay đổi nội tiết tố hoặc ảnh hưởng từ môi trường.

 

Bên cạnh việc thay đổi nội tiết tố, các tác nhân như khói bụi, lạm dụng mỹ phẩm, chế độ ăn uống không phù hợp và đặc biệt là tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ làm cho vết nám phát triển nhanh chóng.

Điều trị đơn giản mà hiệu quả

Để bảo vệ làn da khỏe mạnh, việc đầu tiên bạn cần làm là có một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế chất kích thích như rượu, bia. Không nên lạm dụng mỹ phẩm, giữ tinh thần thoải mái và lối sống lành mạnh.
Khi làn da xuất hiện nám, tàn nhang, hãy ngay lập tức điều trị. Một trong những công nghệ hiện đại được ưa chuộng là Neosys Laser Toning. Với những ưu điểm nổi bật không gây hại cho da khi sử dụng, Neosys Laser Toning được áp dụng để trị nám da, tàn nhang tại nhiều quốc gia. Hiện nay, công nghệ này được ứng dụng tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Trung tam Skincare Benh vien tham my JW Han Quoc anh 2
Công nghệ Neosys Laser Toning mang lại hiệu quả khi điều trị nám.

 

Laser Toning với bước sóng siêu dài lên tới 1.064 nm và hệ thống xung liên tục MPPS (multiple pulse power system) có độ rộng xung lớn từ 0,3 - 300 ms. Công nghệ này có thể tác động sâu, mạnh tới tận vùng chân nám, ức chế hoạt động của các tế bào sắc tố đồng thời cung cấp nhiệt năng kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin nuôi dưỡng và làm sáng làn da. Bên cạnh đó, phương pháp này không gây đau đớn, an toàn cho người sử dụng và đem lại hiệu quả cải thiện sau mỗi lần điều trị. Công nghệ này đã được chứng minh lâm sàng bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như FDA (Mỹ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Trung tam Skincare Benh vien tham my JW Han Quoc anh 3
Làn da được điều trị nám sau khi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

Quy trình trị nám tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gồm 9 bước. Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám làn da để xác định loại nám và phương pháp điều trị. Sau các bước tẩy trang, làm sạch lớp trang điểm, rửa mặt, tẩy tế bào chết để làm sạch sâu, bạn sẽ được massage thư giãn. Tiếp theo, các chuyên gia tiến hành đẩy complex (cung cấp dưỡng chất chuyên điều trị nám), đắp mặt nạ và bắn laser điều trị nám. Để hoàn tất liệu pháp, bạn được thoa kem dưỡng làm dịu da và kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Trung tam Skincare Benh vien tham my JW Han Quoc anh 4
Sau 4-6 lần điều trị tại đây, làn da khách hàng đã có sự thay đổi rõ rệt.

 

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang có chương trình ưu đãi ngày hè. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 20-30% các dịch vụ về da như trị nám, tàn nhang, trị sẹo rố, trị mụn trứng cá… từ nay đến 15/8. Độc giả có thể đăng ký tại website: http://thammyvienuytin.vn. Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; điện thoại: 0866562222.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm