Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate 4 năm luôn đội một chiếc vương miện kim cương

Nữ công tước xứ Cambridge được đánh giá cao khi tích cực diện chiếc vương miện Lover's Knot Tiara.

Phụ nữ suốt 100 năm qua ưa chuộng những kiểu váy nào? Vào thập niên 1980, Công nương Diana thường diện váy có phần cầu vai độn nam tính, chứng tỏ quyền lực của phụ nữ.
cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 1

Mới đây, công nương xứ Cambridge tham dự tiệc chiêu đãi ngoại giao được tổ chức tại cung điện Buckingham, Anh. Cô diện váy nhung xanh dài của Alexander McQueen, kết hợp cùng với khuyên tai bạc và vòng cổ yêu thích của nữ hoàng. Quy định trang phục đối với người đến tham dự là họ sẽ phải đeo chiếc nơ trắng. Đây cũng là điểm nổi bật đặc trưng của bữa tiệc hàng năm. Nữ hoàng Anh Elizabeth II - vợ chồng Hoàng tử Charles - cùng hơn 1.000 quan khác cũng có mặt tại sự kiện này.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 2

Năm nay, sự chú ý hầu như đều dồn hết vào chiếc vương miện được đội trên đầu Công nương Kate với tên gọi Lover's Knot Tiara. Đây là item cô đã diện nhiều lần trong các dịp đặc biệt trước đó. Nó ban đầu vốn được House of Garrard thiết kế dành tặng cho Nữ hoàng Mary vào năm 1913, bao gồm kim cương và 19 viên ngọc trai nạm xung quanh. Sau khi được truyền cho Nữ hoàng Elizabeth và Công nương quá cố Diana, "bảo vật" này hiện về với vợ Hoàng tử William.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 3

Tháng 6 vừa qua, công nương đã đội Lover's Knot Tiara trong buổi tiệc tiếp đón Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Đặc biệt, cô còn choàng thêm chiếc khăn đặc trưng, thể hiện mình là thành viên của Royal Victorian Order.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 4

Thời gian đầu của nhiệm kỳ hoàng gia, Công nương Kate không đội chiếc vương miện này. Ngay cả trong đám cưới với Hoàng tử William hay khi dùng bữa tối với Chủ tịch Tập Cận Bình, cô cũng không diện item này. Thế nhưng đến tháng 12/2015, việc vợ Hoàng tử William đội vương miện này lập tức tạo nên làn sóng so sánh, đối chiếu vớ Công nương quá cố Diana.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 5

Tham dự bao sự kiện lớn nhỏ trong đất nước, công nương vẫn chỉ diện Lover's Knot Tiara vào tiệc chia đãi ngoại giao hàng năm.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 6

Tháng 7/2017, công nương đội vương miện đến ăn tối cùng với đức vua và hoàng hậu của đất nước Tây Ban Nha.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 7

Vẫn là thời điểm cuối năm, công nương xứ Cam bridge tiếp tục giữ vững thói quen đội Lover's Knot Tiara.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 8

Có thể thấy Alexnder McQueen là thương hiệu thời trang được công nương tin dùng. Để tạo sự đồng bộ, vợ Hoàng Tử William còn dùng thêm các trang sức có nạm ngọc trai.

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 9

Tháng 12/2018, cũng tại buổi tiệc chiêu đãi ấy, công nương phối vương miện lâu đời với chiếc váy lấp lánh Jenny Packham. 

cong nuong kate middleton nhieu lan doi lai vuong mien anh 10

Kate Middleton có tên đầy đủ là Catherine Elizabeth Middleton, sinh năm 1982 tại Anh. Năm 2001, Kate và Hoàng tử Anh William gặp nhau tại Đại học St. Andrews. Đến tháng 11/2010, cả hai công khai đính hôn. Lễ cưới của họ chính thức diễn ra vào ngày 29/4/2011. Kể từ đó đến nay, hai vợ chồng cùng đón chào sự ra đời của 3 "thiên thần nhỏ". Ngoài ra, công nương còn được đánh giá sở hữu gu thời trang thanh lịch mà vẫn ấn tượng. Ảnh: Tom and Lorenzo.

Dù 38 tuổi, Han Ye Seul vẫn được khen mặc đẹp hơn hẳn hai mỹ nhân Hàn

Cộng đồng fan Kpop hiện liên tục bàn tán về bộ trang phục của Han Ye Seul, Seulgi (Red Velvet) và Yeji (ITZY).

Phương An

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm