Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dù 38 tuổi, Han Ye Seul vẫn được khen mặc đẹp hơn hẳn hai mỹ nhân Hàn

Cộng đồng fan Kpop hiện liên tục bàn tán về bộ trang phục của Han Ye Seul, Seulgi (Red Velvet) và Yeji (ITZY).

Jessica tiết lộ các bước dưỡng da trước khi trang điểm Nữ ca sĩ chú trọng việc cấp nước, dưỡng ẩm cho da nhằm tạo lớp nền hoàn hảo để bước make up phía sau có độ bóng mịn và rạng rỡ.
sao han mac dung hang anh 1

Nhiều diễn đàn hiện liên tục chia sẻ hình ảnh màn "đụng hàng" của 3 mỹ nhân Hàn Quốc. Theo đó, Han Ye Seul, Seulgi (Red Velvet) và Yeji (ITZY) cùng diện một kiểu áo khoác. Cộng đồng mạng vì thế nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận xem ai mặc đẹp nhất.

sao han mac dung hang anh 2

Đây là mẫu áo khoác denim, có dáng oversized khá cá tính. Bên trong item là lớp lót lông có họa tiết da báo, khá thích hợp để các cô nàng diện trong mùa đông.

sao han mac dung hang anh 7

Xuất hiện tại sân bay, Yeji mặc cả cây đen ôm sát đơn giản. Có thể thấy điểm nhấn trên bộ trang phục chính là chiếc áo khoác này. Bên cạnh đó, 10X khoác theo mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton đang "làm mưa làm gió" trong giới mộ điệu.

sao han mac dung hang anh 12

Seulgi đời thường cũng được khen có mắt thẩm mỹ tốt. Không theo phong cách sexy, 9X chuộng những kiểu đồ năng động, trẻ trung. Nữ thần tượng biết cách tạo điểm nhấn trên set đồ bằng trang sức hay túi xách.

Kiểu áo khoác được dàn sao Hollywood diện nhiều nhất hiện nay

Áo khoác da dáng dài là item đậm nét thời thượng pha lẫn cổ điển. Đó cũng là lý do nhiều người đẹp Hollywood chọn thiết kế này cho phong cách street style mùa thu đông.

Hà Thu

Ảnh: @han_ye_seul_, @hi_sseulgi, @hwangyeji.official

Bạn có thể quan tâm