Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng

Với thần thái thu hút, cựu thành viên nhóm SNSD tỏa sáng trong các mẫu váy áo dạ hội xa xỉ hay đồ street style có sắc trắng tinh khôi.

Jessica tiết lộ các bước dưỡng da trước khi trang điểm Nữ ca sĩ chú trọng việc cấp nước, dưỡng ẩm cho da nhằm tạo lớp nền hoàn hảo để bước make up phía sau có độ bóng mịn và rạng rỡ.
Jessica anh 5
Trắng là gam màu cơ bản, không bao giờ lỗi mốt và trang phục sắc trắng luôn mang lại vẻ đẹp nhã nhặn cho người mặc. Không cần đến những bộ cánh rườm rà hay đính kết kỳ công, chỉ với mẫu đầm xếp ly phối bèo nhún, thắt nơ thanh lịch có màu trắng thuần khiết đến từ nhà mốt Valentino, "nữ hoàng băng giá" chiếm spotlight tại bất kỳ nơi nào cô đến.
Jessica anh 8
Góp mặt tại show diễn thời trang của Carolina Herrera, giọng ca sinh năm 1989 chọn mẫu đầm dáng sơ mi của nhà mốt. Sắc trắng nền nã được nhấn nhá bởi những đóa hoa nhiều màu sắc cùng kiểu dáng xẻ tà cao mang lại sự nổi bật cho Jessica giữa sự kiện đông người tham dự.
Jessica anh 9
Nhờ sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết nên Jessica diện hoàn hảo mọi item thời trang màu trắng - gam màu rất dễ khiến da người mặc bị xỉn màu nếu không có tông da sáng hay bị nhiều khuyết điểm. Mẫu áo ren hở vai quyến rũ của Oscar de la Renta giúp 8X trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, đồng thời thu hút sự chú ý cho cô khi tham dự sự kiện.
Jessica anh 10
Từ những ngày còn là thành viên SNSD, Jessica luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang tinh tế không ai sánh bằng. Trang phục dạ hội, trang phục street style, phong cách thời trang sân bay của cô thường xuyên xuất hiện trên nhiều trang báo và là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của giới trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam. Cô diện áo tay dài dáng phồng màu trắng của thương hiệu Blanc & Eclare do mình sáng lập, phối váy jeans, mang túi hiệu Fendi và đi giày loafers Hermès.

Jennie, Chi Pu và dàn mỹ nhân cùng diện áo len Chanel 2.250 USD

Mẫu áo len có logo Chanel trước ngực được đánh giá là hot trend cuối năm nay. Hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng đều ưa chuộng, diện thiết kế này xuống phố.

Tài Lương

Ảnh: @jessica.syj

Bạn có thể quan tâm