Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ chuyên bị trêu chuyện mái tóc

Nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn hay Trọng Hoàng thường xuyên bị đồng đội và fan đưa kiểu tóc ra "làm trò mua vui".

Kieu toc cua hoi cau thu anh 1
Những ngày đầu tập trung đội tuyển chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chiếm "spotlight" với tóc nhuộm màu xám khói. Trong khi đó, dân mạng thích thú khi phát hiện HLV Park Hang-seo xuất hiện với mái tóc nhuộm đen trong những buổi tập với các cầu thủ gần đây. Nhiều người đùa rằng hai thầy trò tuyển Việt Nam "không hẹn mà gặp" lại vô tình đổi màu tóc cho nhau.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 2
Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai gây chú ý với màu tóc "nổi bần bật". Sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria ở tứ kết ASIAD 18, cái tên Nguyễn Văn Toàn được đông đảo cổ động viên nhắc đến sau “bàn thắng vàng”. Bên cạnh đó, mái tóc màu bạch kim của anh khiến nhiều fan thích thú. Tiền đạo quê Hải Dương từng chia sẻ màu tóc này giúp anh tự tin hơn. Ảnh: Hoàng Hà.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 5
Trong đợt tập trung lần này, Hà Đức Chinh cũng là một trong những cầu thủ thay đổi kiểu tóc. Anh chàng sinh năm 1997 chọn để mái tóc xoăn bồng bềnh. Ảnh: Việt Linh.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 6
Vốn được fan yêu mến đặt những biệt danh như Chinh "Đen", Chinh "bán muối" bởi tính cách nhí nhố, "lầy lội", nhờ kiểu tóc mới, tiền vệ tuyển Việt Nam được gọi bằng cái tên mới Chinh "xoăn". Ảnh: Thế Anh.

Kieu toc cua hoi cau thu anh 7
Nguyễn Công Phượng là cầu thủ khiến fan phải "trầm trồ" sau mỗi lần anh thay đổi kiểu tóc. Nam tiền đạo không ngần ngại thử những phong cách không giống ai. Anh từng để kiểu tóc xoăn tít, có phần hài hước và được người hâm mộ gọi bằng những biệt danh "bà thím", "súp lơ", "mỳ tôm"... Ảnh: VFF.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 8
Từ những kiểu tóc lịch lãm đến "lả lơi" đều được cầu thủ quê Nghệ An thử qua. Dù được nhiều người khen ngợi là đẹp trai lên với kiểu tóc undercut, Công Phượng vẫn không bao giờ trung thành với một kiểu cố định nào trong thời gian dài. Ảnh: FBNV.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 11
Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ chuyên bị đồng đội "cà khịa" về chuyện tóc tai. Hồi tháng 8, khi đăng clip đàn hát chúc mừng sinh nhật vợ, anh nhận được nhiều lời khen nhưng cũng bị đồng đội "dìm hàng" không thương tiếc. "Bạn tớ đúng là số một! Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và nhiều tóc!", Phạm Đức Huy bình luận trêu. Ảnh: Minh Chiến.
Kieu toc cua hoi cau thu anh 12
Trước đó, đầu tháng 7, khi đặt câu hỏi hài hước về tóc, cầu thủ quê Nghệ An cũng không thoát khỏi màn "troll" từ "hoàng tử bánh gấu": "Dù câu trả lời là hướng nào đi chăng nữa. Thì bạn Hoàng của tớ vẫn đẹp trai, nhiều tiền và nhiều tóc".

Văn Toàn, HLV Park nhuộm tóc, fan trêu 'tóc thầy xanh, tóc con đã bạc'

Dân mạng đùa rằng hai thầy trò tuyển Việt Nam "không hẹn mà gặp" lại vô tình đổi màu tóc cho nhau khi Văn Toàn tẩy tóc, HLV Park lại nhuộm đen.










Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm