Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức dưỡng da trắng sáng ngày hè

Với khí hậu oi bức kèm theo nắng nóng kéo dài của mùa hè, làn da phái đẹp rất dễ xỉn màu do bị mất nước và ảnh hưởng của tia cực tím.

Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể bảo vệ được da bằng công thức kết hợp chống nắng và dưỡng trắng da.

Luôn chống nắng cho da

Kem chống nắng là tấm màn bảo vệ da khỏi tia UV - tác nhân kích thích sự phát triển của các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang. Vì thế, bôi kem chống nắng là điều không thể quên trong từ điển làm đẹp của phụ nữ, nhất là trong mùa hè. Thời gian lý tưởng để thoa kem chống nắng là 20-30 phút trước khi ra ngoài để sản phẩm được hấp thụ vào da.

Bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 và có PA +++.

Ngoài chống nắng khi trời nắng, trong những ngày mây mù, tia UVA/UVB vẫn có thể xuyên qua mây và làm tổn thương da bạn. Ngay cả khi bạn làm việc trong phòng máy lạnh, ánh nắng vẫn có thể xuyên qua cửa sổ làm da sạm dần đi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, hãy nhớ luôn sử dụng kem chống nắng có chứa thành phần SPF và PA +++.

Dùng kem chứa chất dưỡng ẩm và làm trắng

Serum, kem dưỡng trắng da là bộ sản phẩm nên thường trực trong danh sách mỹ phẩm của bạn. Khi da càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, bạn càng phải tăng cường bảo vệ và nuôi dưỡng để da tránh bị tổn thương. Bên cạnh việc bảo vệ da bằng kem chống nắng, sử dụng tinh chất và kem dưỡng đều đặn vào buổi sáng và tối để da dần trắng sáng là rất cần thiết.

Kem tinh chất ngọc trai giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm da ngày nắng.

Trong đó, bạn có thể lựa chọn loại kem chuyên về dưỡng trắng da tinh chất ngọc trai của Miss Fairy. Với thành phầm gồm những loại thảo mộc thiên nhiên, vitamin A, C, E và thành phần chống nắng UVA50/UVB30 cùng tinh chất ngọc trai, kem mang lại hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng làm trắng da nhanh, loại bỏ tàn nhang, vết thâm nám, điều trị mụn, làm se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm. Từ đó, Miss Fairy giúp trẻ hóa, tái sinh làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn.

Ngoài ra, mỗi tuần, bạn nên tẩy tế bào chết cho da ít nhất một lần và đắp thêm mặt nạ dưỡng trắng da từ ngọc trai. Việc kết hợp với các bước dưỡng da trên sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ rạng rỡ của làn da ngay cả trong mùa hè nắng gắt.

Để biết thêm chi tiết, truy cập tại: http://www.gncos.com/

Hotline đặt hàng: 0933 196 878

Tất cả sản phẩm được giao hàng miễn phí và thanh toán khi nhận hàng. Đặc biệt, khách hàng được đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da. Chương trình giảm giá đặc biệt chỉ diễn ra trong tháng 6, giảm ngay 10% khi mua hàng, áp dụng tất cả sản phẩm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm