Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức giữ sắc vóc hoàn hảo với dầu ô liu của ngọc nữ showbiz Việt

Dầu ô liu được chọn là "bảo bối" làm đẹp của nhiều người đẹp tại showbiz Việt và được nhiều ngôi sao trên thế giới ưu ái sử dụng suốt nhiều thập kỷ.

Theo TS. BS Chuyên gia Da liễu Thẩm mỹ Trần Nguyên Ánh Tú, xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dầu ô liu đã tồn tại từ cổ xưa và được duy trì cho đến ngày nay nhờ nhiều công dụng đặc biệt.

Dầu ô liu dưới góc nhìn chuyên gia

Cách đây 2.000 năm nữ hoàng Cleopatra đã trộn dầu ô liu với sữa tươi và mật ong để tắm mỗi ngày hay làm công thức đắp mặt nạ với đất sét trắng cùng dầu ô liu. Các cách thức làm đẹp hiệu quả dầu ô liu cũng được các ngôi sao Âu Mỹ như Emma Stone, Kylie Jenner, Miranda Kerr…áp dụng hàng ngày để có da mịn màng, sắc vóc khỏe khoắn từ bên trong.

“Dầu ô liu chứa nhiều dưỡng chất quý giá và có hàm lượng Polyphenol cao, có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Chọn đúng dầu ô liu tốt, cơ thể sẽ được hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch... Ngoài ra, đối với việc làm đẹp, duy trì sử dụng dầu ô liu trong thời gian dài sẽ giúp cho cơ thể tạo ra hàng rào bảo vệ và phục hồi da, da được giữ ẩm, giảm kích ứng, ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa” - TS. BS Ánh Tú giải thích.

Cũng theo TS. BS Ánh Tú, phái đẹp có thể “học lỏm” bí kíp khỏe đẹp của người Địa Trung Hải với công thức 20ml dầu ô liu một ngày, dùng trong chế biến món ăn hay uống trực tiếp 1-2 muỗng vào mỗi sáng. Rất đơn giản nhưng đạt hiệu quả thấy rõ theo thời gian.

Olivoila anh 1

TS. BS Ánh Tú khuyến nghị để có được tối đa lợi ích từ dầu ô liu, người tiêu dùng nên quan tâm đến yếu tố xuất xứ, ưu tiên loại nhập khẩu nguyên chai từ các quốc gia Địa Trung Hải.

Công thức duy trì “sắc vóc rạng rỡ” của 4 ngọc nữ Showbiz Việt

Siêu mẫu Kỳ Duyên chính là cái tên dậy sóng truyền thông trong thời gian qua khi người đẹp quyết định ghi tên mình vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2024.

Kỳ Duyên khẳng định bí quyết để có được sải bước tự tin trên sàn diễn và thần sắc rạng ngời trước mọi ống kính đều xuất phát từ sự kỷ luật trong tập luyện và nhất là chế độ ăn. Theo đó, cùng quan điểm “đẹp là phải khỏe từ trong ra ngoài” thì việc kết thân với dầu ô liu Olivoilà nhiều năm qua là lựa chọn tâm đắc nhất của người đẹp.

“Duyên đặc biệt tin tưởng thương hiệu Olivoilà vì dầu được nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha - một trong những đất nước sản xuất dầu ô liu uy tín nhất thế giới. Dầu ô liu được Duyên sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng, và cả trong tẩm ướp, chiên xào, trộn salad lẫn làm đẹp”, Kỳ Duyên bày tỏ.

Siêu mẫu chia sẻ cô thích món salad Địa Trung Hải thêm một chút dầu ô liu Olivoilà vừa cung cấp đầy đủ vitamin, đạm, chất béo tốt cho sức khỏe, vừa đem đến vị giác tươi mát, ngon miệng. Không riêng Kỳ Duyên, đây cũng là công thức “nuột dáng” rất nhiều chị em khác trong giới fitness.

Olivoila anh 2

Dầu ô liu được Kỳ Duyên sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng, trong tẩm ướp, chiên xào, trộn salad và làm đẹp.

Khác với đàn chị Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Tiên lại lựa chọn cách chăm sóc sức khỏe mang dấu ấn cá nhân rõ nét, đặt niềm vui làm ưu tiên số một. “Tập luyện vừa sức nhưng vẫn vui, ăn uống ngon miệng và không quên phối hợp linh hoạt các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe”, nàng hậu chia sẻ.

Đặc biệt, góc bếp nhỏ của Thùy Tiên không thể thiếu dầu ô liu Olivoilà. Món sinh tố bơ, sinh tố dâu chỉ cần rưới một chút dầu ô liu Olivoilà sẽ tăng thêm hương vị và trở thành bí quyết để nàng hậu an tâm giữ dáng.

Olivoila anh 3

Thùy Tiên thường rưới một chút dầu ô liu Olivoilà vào sinh tố bơ để tăng thêm hương vị và giữ dáng.

Thùy Tiên còn ví von dầu ô liu Olivoilà như người bạn đồng hành thân thiết của cô trên hành trình chạm đến những cột mốc đáng tự hào của bản thân. Bởi ngoài biến tấu trong thực đơn hàng ngày, nàng hậu còn có bí quyết làm đẹp là kết hợp một chút dầu ô liu Olivoilà cùng sữa tắm, sử dụng thay dầu tẩy trang để có được làn da mướt mịn, thêm phần tự tin.

Cùng quan điểm chăm sóc cho sức khỏe từ bên trong, “chị chị em em” Khánh Vy - Phương Anh Đào cũng chia sẻ công thức để luôn tươi trẻ, tự tin trước mọi khung hình. Gần nhất trong series Xét nét bạn đẹp, nữ MC Khánh Vy “bật mí” cách giữ gìn giọng nói trong trẻo nhờ nước chanh ấm pha cùng một thìa dầu ô liu Olivoilà mỗi sáng. Còn ngọc nữ màn ảnh Phương Anh Đào không ngần ngại chia sẻ cách làm mặt nạ ủ tóc, dưỡng da cơ thể và chế biến món ăn mà cô đặc biệt thích, mì ý với sốt pesto kết hợp cùng dầu ô liu Olivoilà.

Olivoila anh 4

Diễn viên Phương Anh Đào và MC Khánh Vy sử dụng dầu ô liu hàng ngày như thói quen để chăm sóc bản thân từ bên trong.

Theo TS. BS Chuyên gia Da liễu Thẩm mỹ Trần Nguyên Ánh Tú, các công thức giữ trọn sắc vóc từ loạt người đẹp showbiz Việt đều dễ dàng thực hiện và duy trì trong hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. Chỉ cần chú ý đến việc không lạm dụng, dùng với liều lượng vừa đủ để không có cảm giác bết dính và lưu ý đến nguồn gốc, thành phần, nhà sản xuất uy tín trong quá trình lựa chọn.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm