Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức sữa từ Thụy Điển giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt

Kết hợp thành tựu khoa học thế giới với sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, công thức FDI độc quyền giúp bé có nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hoá tốt. 

Nhiều phụ huynh vì nôn nóng muốn con tăng trưởng nhanh cả về chiều cao lẫn cân nặng nên ép trẻ ăn nhiều mà quên mất rằng chìa khóa giúp bé phát triển toàn diện nằm ở sức đề kháng và hệ tiêu hóa.

Sức đề kháng, hệ tiêu hóa - chìa khóa giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, di truyền chỉ quyết định 23% sự phát triển chiều cao của trẻ, các yếu tố còn lại đều có thể chủ động can thiệp như vận động thể thao (20%), môi trường sống (25%) và dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất - chiếm 32%. Như vậy, muốn con phát triển toàn diện, phụ huynh cần giúp con hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nói cách khác là quan tâm đến tiêu hóa của con.

NutiFood anh 1

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề cơ bản để giúp trẻ phát triển tốt. Ảnh minh họa: shutterstock.com

Không chỉ đảm nhiệm vai trò chuyển hóa thức ăn thành dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể, hệ tiêu hóa còn tham gia vào quá trình phát triển não bộ và ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng miễn dịch.

Trên thành ruột có các hạch bạch huyết, còn gọi là mảng payer. Đây chính là cơ quan chịu trách nhiệm “đào tạo” các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể non yếu của bé chống lại tác nhân gây bệnh. Theo các nhà khoa học, hệ tiêu hóa quyết định đến 80% tế bào miễn dịch toàn cơ thể. Trẻ muốn phát triển tốt thì cần một nền tảng tiêu hoá khỏe, đề kháng tốt.

Công thức độc quyền FDI từ hơn 20 năm tâm huyết

NutiFood ra đời để giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng, trong đó có việc cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Các kinh nghiệm ấy đúc rút thành một nguyên lý: Muốn trẻ em khoẻ mạnh, phát triển tối ưu thì trước tiên phải xây dựng nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt.

Nguyên lý này được chứng minh thành công với sự ra đời của NutiFood GrowPLUS+ vào năm 2012, là sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, GrowPLUS+ trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, chiếm 22% thị phần và được 93,4% bà mẹ Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

NutiFood anh 2
NutiFood GrowPLUS+ hiện là nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam. Ảnh: NutiFood.

NutiFood vẫn tiếp tục theo đuổi hành trình phát triển tối ưu tiềm năng thể trạng và trí tuệ cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Để tạo nên những sản phẩm sữa chất lượng quốc tế, phù hợp thể trạng trẻ em Việt và có giá thành hợp lý cho mọi gia đình - công ty đã mua nhà máy sản xuất sữa tại Thuỵ Điển, đồng thời thành lập Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Kết hợp tiến bộ khoa học công nghệ thế giới với triết lý sản phẩm vững chãi của NutiFood và sự thấu hiểu tuyệt đối nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt, nhiều quả ngọt đã ra đời.

Trong đó, thành tựu mới nhất chính là công thức độc quyền FDI trong sản phẩm GrowPLUS+ cải tiến. Sản phẩm là sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất 2’-FL HMO và FOS, giúp bé xây dựng nền tảng vững chắc, hấp thu tối ưu dưỡng chất, tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng. Đặc biệt, NutiFood GrowPLUS+ mới tăng cường gấp 3 lần DHA giúp trẻ phát triển trí tuệ vượt trội.

Không chỉ mang theo kỳ vọng về một thế hệ trẻ em Việt Nam có thể trạng cao lớn, trí tuệ vượt trội và sức đề kháng mạnh mẽ, NutiFood GrowPLUS+ mới với công thức FDI còn là lời cam kết của NutiFood trong việc luôn đồng hành, giúp trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới trong tương lai.

ZingNutiFood đồng thực hiện chiến dịch “Dinh dưỡng châu Âu cho trẻ Việt” nhằm chia sẻ cùng các mẹ hành trình nuôi con đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt.

Với công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, NutiFood GrowPLUS+ giúp trẻ xây dựng nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt để hấp thu tối ưu các dưỡng chất, tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, đồng thời phát triển trí não nhờ tăng cường 3 lần DHA.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Minh San - Phan Châu Giang

Bạn có thể quan tâm