Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Trí kết nạp thành viên thời trang cao cấp ở Singapore

Bà Quỳnh Trang và NTK Công Trí đã có mặt trong buổi lễ trao giải của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, diễn ra tối 25/11 tại Singapore.

Lễ trao giải của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (Asian Couture Federation) diễn ra mới đây có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như NTK Songzio, Tổng biên tập tạp chí Vogue Úc, "bố già ngành thời trang Singapore" Daniel Boeys, blogger nổi tiếng Willabelle Ong… Tại đây, bà Quỳnh Trang - CEO Multimedia - và NTK Công Trí đã vinh dự nhận giấy chứng nhận trở thành thành viên của Hiệp hội từ tay nhà thiết kế gạo cội Kenzo Takada.

NTK Công Trí nhận giấy chứng nhận của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á.

Như vậy, sau sự kiện Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tuần lễ thời trang quốc tế, các tín đồ tiếp tục đón nhận tin vui thứ hai của ngành công nghiệp thời trang nước nhà. Asian Couture Federation chính là một trong những đơn vị đồng hành cùng công ty Multimedia tổ chức Vietnam International Fashion Week vào đầu tháng 12 này.

Trực tiếp góp mặt trong buổi lễ kết nạp thành viên, nhà thiết kế Công Trí xúc động chia sẻ: "Với đề cử của chị Quỳnh Trang và sự công nhận của các đồng nghiệp từ Hiệp hội AFC, giờ đây tôi như được trở về với ngôi nhà của chính mình. Từ đây, tôi tin những ước mơ và dự định lớn hơn của tôi sẽ sớm trở thành hiện thực trong thời gian tới".

Trong khi đó, bà Quỳnh Trang cho biết từ đây bà lại mơ đến những giấc mơ lớn hơn về thời trang: "Chắn chắn sau Vietnam International Fashion Week sẽ là những dự án mới, những giấc mơ mới về thời trang. Với tôi đó là trách nhiệm, nghĩa vụ để kết nối và giới thiệu các nhà thiết kế và người mẫu tài năng của Việt Nam bước ra cánh cửa thời trang rộng lớn của thế giới".

Bà Lê Thị Quỳnh Trang.

Tại sự kiện này, Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á cũng trao tặng một số giải thưởng danh giá cho những cá nhân có đóng góp tiêu biểu với làng thời trang khu vực. Nam ca sĩ Bi Rain bất ngờ xuất hiện ở buổi tiệc và nhận giải Style Icon – Biểu tượng phong cách. Kết thúc lễ trao giải là màn trình diễn những mẫu trang phục cao cấp mới nhất của các NTK thuộc Hiệp hội.

Các NTK thuộc Hiệp hội trình diễn những trang phục mới nhất.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm