Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty đèn LED ELink tổ chức hội nghị 'Khởi nguyên ánh sáng'

Hội nghị “Khởi nguyên ánh sáng” do thương hiệu Elink của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Sáng Việt tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 500 khách hàng từ 63 tỉnh thành về tham dự.

Hội nghị diễn ra ngày 5/12 tại Đà Nẵng, là cơ hội để Elink gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã đồng hành trong những năm qua. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức với quy mô ngày càng lớn, minh chứng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả và định hướng phát triển bền vững của ban lãnh đạo công ty.

ELink anh 1

Hội nghị thu hút hơn 500 khách hàng tham dự.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Elink được biết đến là một trong những thương hiệu về thiết bị chiếu sáng lớn và uy tín tại Việt Nam, nổi bật với các sản phẩm đèn LED thông minh, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường.

Có được thành tựu này, công ty luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, cũng như sự đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn của toàn thể cán bộ nhân viên.

ELink anh 2

Khu trưng bày các sản phẩm chiếu sáng của Elink.

Tại sự kiện, Elink giới thiệu đến khách mời dòng sản phẩm mới là đèn LED năng lượng mặt trời như đèn đường, đèn pha, đèn chiếu sáng sân vườn, công viên, nhà xưởng.... Các sản phẩm nhận được sự quan tâm và yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, cùng loạt ưu điểm như sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tiền điện.

Bên cạnh đó, vỏ đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, có khả năng chống ẩm, chống nước cao. Đèn tự động bật sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng, tối ưu cường độ ánh sáng bằng cảm biến chuyển động, dễ dàng điều khiển bật/tắt và hẹn giờ từ xa bằng remote. Đèn được lắp đặt đơn giản, không cần sử dụng dây điện, công tắc nguồn, không tốn kém và phức tạp.

ELink anh 3

Giải pháp chiếu sáng tiết kiệm được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời, Elink cũng mang đến hội nghị các sản phẩm mới khác như đèn LED tràn viền E88 cho ánh sáng tỏa đều, chiếu sáng rộng. Đèn LED Downlight nổi có viền xi gold sang trọng và bền bỉ. Đèn LED Panel âm viền xi được thiết kế thân mỏng, chiều cao 10 mm, dễ dàng lắp đặt, không cấn với mọi khoảng cách trần nhà.

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng giới thiệu đèn LED để bàn chống lóa, bảo vệ mắt; hay bóng đèn LED giúp tăng trưởng, phát triển và kích thích ra hoa cho cây thanh long và cây hoa cúc… Đây là những sản phẩm mới, được phát triển, cải tiến chất lượng nhờ sử dụng chip LED Korea. Loại chip này được sản xuất theo công nghệ mới, cho ánh sáng tự nhiên, êm dịu giúp bảo vệ mắt người dùng.

Nhà sản xuất cũng chú trọng hoàn thiện thiết kế kiểu dáng, đem đến cho khách hàng các sản phẩm tinh tế, thẩm mỹ, sang trọng hơn.

ELink anh 4

Dòng sản phẩm được trang bị chip LED Korea thân thiện với mắt người.

Tại hội nghị, ban lãnh đạo Elink gửi lời tri ân đến khách hàng và vinh danh hơn 30 nhà phân phối tiêu biểu. Đây cũng là cơ hội để khách hàng và công ty hội ngộ, giao lưu, góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

ELink anh 5

Phần vinh danh các nhà phân phối tại hội nghị.

Thay mặt Elink, ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng giám đốc công ty - khẳng định thời gian tới, Elink sẽ nghiên cứu những công nghệ mới, đầu tư phát triển các sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời và tiếp tục sứ mệnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chiếu sáng thông minh, thân thiện với con người và môi trường.

“Với phương châm ‘Chất lượng là sự sống còn’, Elink luôn định hướng là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm LED chiếu sáng chất lượng, không ngừng lớn mạnh và tiếp tục chinh phục những thị trường mới để phát triển vươn tầm”, ông Phong nhấn mạnh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm