Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Long Hoàng trao quà trị giá 500 triệu cho người dân Mường Lát

Công ty bảo vệ Long Hoàng của nữ doanh nhân Bùi Thị Hà đã về vùng cao Mường Lát, Thanh Hóa để tặng quà, giúp đỡ cho bà con chịu ảnh hưởng từ đợt lũ vừa qua.

Vượt qua những cung đường đèo cao lầy lội quy hiểm, đoàn cứu trợ của Công ty bảo vệ Long Hoàng đã  mang gạo, mì tôm và nhiều nhu yếu phẩm khác đến trao tặng cho bà con dân tộc gặp hoàn cảnh khó khăn.

Cong ty bao ve  Long Hoang anh 1
Công ty Long Hoàng trao quà cho trẻ em Mường Lát.

Ngoài việc trao lương thực, thực phẩm cho người dân nghèo, Công ty Long Hoàng còn dành tình cảm yêu mến cho các em học sinh với những phần quà ý nghĩa. Tổng giám đốc Bùi Thị Hà đã đại diện công ty trao tiền mặt mỗi suất 5 triệu đồng cho các gia đình học sinh nghèo thuộc diện chính sách của thôn. Tổng số tiền, quà trao tặng trong đợt này lên đến 500 triệu đồng.

Cong ty bao ve  Long Hoang anh 2
Nữ doanh nhân Bùi Thị Hà trong chuyến từ thiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Công ty Long Hoàng thực hiện công tác cứu trợ tại tỉnh Thanh Hóa. Năm 2017, công ty này đã dành hàng tỷ đồng giúp đỡ bà con các huyện tại tỉnh Thanh Hóa gặp hoạn nạn trong đợt lũ lịch sử. Trước đó, Long Hoàng cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như xây cầu, xây trường, phát học bổng cho trẻ em nghèo...

Chia sẻ về chuyến đi lần này, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà cho biết: “Việc thiện nguyện dù lớn dù nhỏ cũng thuộc về tâm của mỗi người. Đứng trước khó khăn, mong mọi người hãy chung tay giúp đỡ về vật chất và vực dậy tinh thần lẫn nhau”.

Video - Công ty Long Hoàng trao quà cho người dân Mường Lát Công ty bảo vệ Long Hoàng của nữ doanh nhân Bùi Thị Hà đã về vùng cao Mường Lát, Thanh Hóa để tặng quà, giúp đỡ cho bà con chịu ảnh hưởng từ đợt lũ vừa qua.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm