Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty VBD vinh danh 85 đối tác uy tín trong ngành làm đẹp

Ngày 29/10 tại Adora Center, Công ty VBD tổ chức chương trình "Godiva - Nơi huyền thoại bắt đầu" với nhiều hoạt động sôi nổi, trong đó có lễ vinh danh các đối tác uy tín.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình, VBD - công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm Godiva - đã kết hợp với Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội AIPA Hàn Quốc tổ chức sân chơi cho các thương hiệu làm đẹp uy tín. Sự kiện thu hút hơn 700 chủ doanh nghiệp spa trên cả nước, cùng khách mời cao cấp là các bác sĩ, chuyên gia của Việt Nam và Hàn Quốc.

Cong ty VBD anh 1

Đại diện VBD nhận hoa cảm ơn từ BTC.

Cụ thể, BTC đã xét chọn từ 700 doanh nghiệp đăng ký và chọn ra 85 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt tiêu chuẩn đề cử các hạng mục: Top bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp, Top thương hiệu làm đẹp uy tín, Top đào tạo dạy nghề làm đẹp uy tín…

Tại sự kiện, Top thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng cũng đã được Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội AIPA vinh danh. Hoạt động này nhằm cung cấp thông tin đến người tiêu dùng, đồng thời động viên những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho ngành làm đẹp.

Chương trình cũng là cơ hội tốt để các doanh nhân và đơn vị truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Cong ty VBD anh 4

Doanh nhân Ngô Thị Thu Thảo nhận kỷ niệm chương vinh danh Top 3 thương hiệu đào tạo nghề làm đẹp uy tín 2020.

Sự kiện còn có các khách mời đặc biệt như đại diện văn phòng phía Nam của Cục Ứng dụng Khoa học và Công nghệ, đai diện Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, ông Lee Seung Ho - Chủ tịch Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á AIPA...

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm