Chiến dịch 'Cùng Nhau Làm Nên Tết' của Bia Saigon đột phá mùa Tết 2023
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
34 kết quả phù hợp
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
Sự xuất hiện của thùng bia “siêu to” vào ngày 13/12 tại bến Bạch Đằng - một trong những địa điểm náo nhiệt bậc nhất TP.HCM - khiến không ít người bất ngờ và thích thú.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Không riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng cần làm mới tủ đồ bằng những item thời trang cho mùa thu - đông đang đến gần.
Với quy mô vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động của Tập đoàn NextTech chủ yếu thiên về đầu tư tài chính với các khoản vốn rót vào nhóm doanh nghiệp fintech và thương mại điện tử.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Vivo ra mắt độc quyền T1 series trên Shopee Mall với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy”.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Công nghệ dệt nhuộm sạch (Cleandye) tiết kiệm tối đa nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất, mở ra hướng đi bền vững cho ngành thời trang thế giới.
Làm sao để lớp quần áo đầu tiên khoác lên người mỗi sáng tuy đơn giản nhưng đầy cảm hứng? Startup Việt Coolmate đã ra đời để đồng hành cùng cánh mày râu trong công cuộc chọn đồ.