Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cotton USA - chất liệu mới trong thời trang đồ lót

Mềm mịn, thấm hút tốt, thoáng mát và không nhăn nhúm, Cotton USA trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhãn hiệu thời trang ứng dụng, đặc biệt là đồ lót.

Làm từ sợi cây bông tự nhiên, từ lâu cotton đã phổ biến trong ngành thời trang ứng dụng với sản lượng tiêu thụ cao nhất mỗi năm. Chất liệu dẫn đầu trong “thế giới” cotton chính là Cotton USA với cấu trúc sợi dai và dài vượt trội.

Chất liệu tự nhiên này đã hoàn thiện những ưu điểm sẵn có của cotton truyền thống như thấm hút cao, chịu nhiệt tốt, giữ màu sắc bền đẹp; đồng thời khắc phục hầu hết nhược điểm cũ như co rút, dễ nhăn.

Kể từ khi ra đời vào năm 1989, Cotton USA trở thành nguyên liệu của 51.000 dòng sản phẩm và 3,8 tỷ sản phẩm may mặc khác nhau, phủ sóng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Cotton USA chat lieu moi trong thoi trang do lot anh 1
Khung cảnh cánh đồng bông nước Mỹ.

Mới đây, tại tuần lễ thời trang London (Anh), Cotton USA là nguồn cảm hứng sáng tạo của bộ đôi nhà thiết kế thời trang Levi Palmer và Matthew Harding.

“Chúng tôi hiểu rằng sản phẩm của mình đang được tạo ra bởi loại chất liệu có chất lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi hạnh phúc khi nghĩ rằng mình sẽ mang lại sự tự tin và thỏa mãn cho khách hàng”, hai nhà thiết kế nổi tiếng chia sẻ.

Cotton USA chat lieu moi trong thoi trang do lot anh 2
Các mẫu thời trang thiết kế từ chất liệu Cotton USA tại tuần lễ thời trang London.

Đối với sản phẩm đồ trẻ em và đồ lót, Cotton USA đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe: an toàn với làn da non nớt của trẻ, thoải mái khi ôm sát những vùng nhạy cảm…

Theo ông Đỗ Mạnh Đức, đại diện thương hiệu đồ lót OnOff, thời trang đồ lót có đặc thù riêng biệt. Cotton USA đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của ngành với đặc tính mềm, xốp, nhẹ, thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoáng mát vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông và thoải mái trong mọi vận động.

Cũng theo ông Đức, OnOff đã và đang phát triển các sản phẩm mới sử dụng chất liệu Cotton USA, thiết kế đơn giản, thoải mái và tiện dụng; phù hợp với xu hướng chung và đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng.

Cotton USA chat lieu moi trong thoi trang do lot anh 3
Cotton USA được ưa chuộng bởi sự mềm mại, co giãn và thấm hút tốt.

Thương hiệu thời trang đồ lót OnOff cung cấp các sản phẩm công năng với thiết kế đơn giản, gồm đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà, đồ tập thể thao, đồ mặc hàng ngày và tất (vớ). Sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em (Mọi lứa tuổi). Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline: 1800 1100, hoặc truy cập website, fanpage.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm