Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
440 kết quả phù hợp
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Bên cạnh giai điệu và lời hát bắt tai của “Waiting for you”, Mono còn “đốn tim” người hâm mộ với loạt outfit đậm chất lãng tử.
Sở hữu vị trí đẹp nhất Mizuki Park với hệ tiện ích đa lớp cao cấp, không gian sống trong lành, khu căn hộ Flora Panorama mang đến cho khách hàng cơ hội an cư hấp dẫn.
Cư dân tại dự án Essensia Sky được thừa hưởng được nhiều giá trị sống tích cực từ hệ thống tiện ích phong phú cùng thiết kế đề cao sức khỏe.
Range Rover Sport thế hệ thứ 3 là mẫu xe tiêu biểu, định nghĩa những chuẩn mực trên dòng SUV thể thao hạng sang.
Được công bố ra thị trường vào đầu tháng 8, dự án Essensia gây ấn tượng với lượng hấp thụ tháp đầu tiên trong lần đầu mở bán.
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Lấy cảm hứng từ những phím đàn, nhà liên kế Celesta Avenue sở hữu hai mặt tiền độc đáo song hành cùng lợi thế hạ tầng khu vực.
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Với dàn ca sĩ hàng đầu như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, sự kiện Heineken Starverse sẽ mang đến cho giới trẻ TP.HCM những màn trình diễn sôi động, mãn nhãn.
Under Armour HOVR Machina 3 là đôi giày chạy được nhiều vận động viên tin dùng nhờ tấm đệm mềm mại nâng đỡ đôi chân, cùng khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu.
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Bộ sưu tập do thương hiệu thời trang Pháp Okaidi-Obaibi kết hợp hãng đồ chơi Lego từ Đan Mạch thiết kế hứa hẹn là món quà độc đáo cho các bé dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.