Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cris Phan xin lỗi vì 'kém duyên' khi nhận xét MV của Sơn Tùng

Sau khi bị dân mạng 'ném đá' vì có những từ ngữ miệt thị ngoại hình mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng M-TP, Cris Phan chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Những ngày vừa qua, Cris Phan trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng khi sử dụng nhiều từ ngữ bị cho là có ý body shaming (miệt thị ngoại hình) mẫu nữ trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Trước những bình luận "ném đá" của dân mạng, ngày 15/7, ông xã hot girl Mai Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Nam streamer tự nhận clip reaction của mình về sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP là "kém duyên".

Cris Phan xin loi vi body shaming mau nu anh 1
Cris Phan bị "ném đá" khi dùng những từ ngữ "kém duyên" để nói về ngoại hình của mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, Cris Phan khẳng định lời lẽ của mình chỉ có ý trêu ghẹo, vui vẻ chứ không mang mục đích miệt thị ngoại hình người khác.

 "Chuyện là trước giờ tính Cris thì hay trêu ghẹo các bạn, từ bạn trai tới bạn gái trong tất cả các reaction của mình, những bạn nào coi lâu cũng sẽ thấy điều này. Video reaction đầu tiên cách đây 3 năm trước mình cũng trêu trêu vậy thôi chứ không có ý gì body shaming hay chửi rủa đâu, dù sao cũng xin lỗi mọi người vì đã nói như vậy ạ!", anh chàng sinh năm 1993 phân trần.

Cris Phan cũng cảm ơn những lời góp ý chân thành từ người theo dõi, dân mạng để bản thân sửa đổi, hoàn thiện hơn.

Streamer quê Kiên Giang hứa: "Từ nay sẽ không trêu ghẹo như thế nữa để lỡ mọi người hiểu lầm Cris ác ý body shaming người khác".

Cris Phan xin loi vi body shaming mau nu anh 2
Trước chỉ trích từ dân mạng, Cris Phan lên tiếng xin lỗi. Ảnh: FBNV.

Đầu tháng 7, Cris Phan làm reaction về MV của Sơn Tùng M-TP nhưng bị nhiều người "ném đá" khi dùng nhiều từ ngữ không hay.

Theo đó, thay vì nhận xét về chất nhạc hay nội dung bài hát, nam streamer tập trung "soi" ngoại hình của các nhân vật nữ trong sản phẩm mới của giọng ca Thái Bình.

Trong clip, Cris Phan dùng loạt từ ngữ như: "Trái cây ta", "Trái mướp", "Trời đất ơi, tới bụng luôn đó",... để ám chỉ bộ phận trên cơ thể của các diễn viên, dancer nữ xuất hiện trong MV.

Cris Phan (sinh năm 1993, quê Kiên Giang) là streamer game nổi tiếng trong giới trẻ. 

Anh được nhiều người biết đến qua những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các game đang hot hay là các sản phẩm hài chế đang nổi. Cựu sinh viên Đại học RMIT còn khiến "dân tình" quan tâm nhờ cuộc sống giàu có.

Cris Phan bị 'ném đá' vì body shaming mẫu nữ trong MV mới của Sơn Tùng

Làm clip reaction về MV mới của Sơn Tùng M-TP, Cris Phan bị dân mạng chê "vô duyên mà tưởng là hài hước" khi dùng nhiều từ ngữ có ý miệt thị ngoại hình diễn viên nữ.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm